Tin tức - Sự kiện

Hoạt động đoàn thể

PETROSETCO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

18/12/2020 05:26:07 PM
Tham dự Hội nghị có Ông Nguyễn Mạnh Kha, Phó chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đại diện Người lao động ngành Dầu khí; Ông Phùng Tuấn Hà - Chủ tịch HĐQT Petrosetco, Ông Vũ Tiến Dương - Tổng giám đốc Tổng Công ty, ban lãnh đạo và các đại diện đoàn thể, cùng đại diện của hơn 2600 người lao động toàn Petrosetco. 


Tại hội nghị, Ông Vũ Tiến Dương, Tổng giám đốc Tổng Công ty đã báo cáo Tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2020 tới người lao động, trong đó dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch covid cùng với giá dầu liên tục giảm sâu, nhưng với việc triển khai các phương án và giải pháp kiểm soát, xử lý và ứng phó hiệu quả, cùng với sự tâm huyết và nỗ lực của cán bộ công nhân viên Tổng Công ty, Petrosetco đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra và có sự tăng trưởng so với năm 2019.  Cụ thể trong năm 2020, doanh thu hợp nhất ước đạt 12,052 tỷ đồng, bằng 132% kế hoạch năm; lợi nhuận trước thuế hợp nhất ước đạt 190 tỷ đồng, bằng 106% kế hoạch năm; nộp ngân sách Nhà nước ước đạt 1.453 tỷ đồng, bằng 324% kế hoạch năm; thu nhập bình quân NLĐ ước đạt 12,2 triệu đồng/người/tháng, bằng 101% kế hoạch năm, bằng 95% so với cùng kỳ năm 2019. Đây là 1 con số khá ấn tượng trong giai đoạn hiện nay. Bên cạnh đó Petrosetco cũng đã nỗ lực duy trì việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động, đồng thời chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh và bão lũ trong nội bộ Tổng Công ty và cả cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực, mang đậm tinh thần Tận tay - Tận tâm.

 


Tổng Giám đốc Vũ Tiến Dương báo cáo tại Hội nghị

Cũng Tại Hội nghị, Ban lãnh đạo PETROSETCO đã dành nhiều thời gian để trực tiếp đối thoại, giải đáp các thắc mắc, tâm tư nguyện vọng của người lao động. Các vấn đề liên quan đến định hướng trong hoạt động SXKD, công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, cũng như các chính sách phúc lợi đều được lãnh đạo PETROSETCO giải đáp cụ thể, cởi mở và nhận được sự đồng thuận của CBCNV, qua đó tăng cường sự thấu hiểu và đồng hành giữa lãnh đạo Tổng Công ty và Người lao động, đồng thời gợi mở những hướng đi, giải pháp mới cho Petrosetco và các đơn vị.


Ban Lãnh đạo đối thoại trực tiếp với Người lao động

Ông Phùng Tuấn Hà cũng khẳng định, chính sách về nguồn nhân lực của PETROSETCO luôn rất cởi mở, trọng người tài, khuyến khích người lao động có năng lực, có khát khao, tâm huyết, mạnh dạn tự ứng cử vào các vị trí cảm thấy phù hợp, ngay cả các vị trí quản lý cấp cao, từ đó có thể phát huy khả năng bản thân và đóng góp tích cực hơn cho sự phát triển của TCT. Đồng thời khẳng định công tác đào tạo nội bộ, xây dựng nguồn nhân sự kế cận là hết sức cần thiết trong tình hình hiện nay, và lãnh đạo Tổng Công ty cam kết sẽ tập trung xây dựng chiến lược và kế hoạch triển khai cho công tác này trong thời gian tới.
Hội nghị cũng là dịp để tuyên dương khen thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân có những thành tích xuất sắc được các cấp quản lý ghi nhận. Đặc biệt Hội nghị đã tôn vinh 12 cá nhân tiêu biểu, có cống hiến nổi trội trong phong trào Thi đua lao động sản xuất năm 2020 của Tổng công ty. 

Công ty PSA nhận bằng khen của Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước

Các Cá nhân nhận bằng khen toàn diện của Công đoàn Dầu khí Việt Nam 

Tập thể xuất sắc nhận bằng khen của Tổng Công ty

12 Cá nhân xuất sắc nhất nhận hoa và cup lưu niệm từ Ban Lãnh đạo

Năm 2021 được dự báo sẽ còn nhiều khó khăn. Trước những thử thách ngày càng lớn, để hoàn thành mục tiêu đề ra, Tổng Công ty phát động thi đua năm 2021 với tinh thần

“Đương đầu thách thức – Nắm bắt cơ hội,

Quyết liệt thay đổi - Dẫn lối thành công” 

Mỗi cán bộ nhân viên PETROSETCO cần:

·     Sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thách thức;

·    Chủ động nắm bắt cơ hội, đón nhận xu hướng công nghệ mới, dám thử thách với tinh thần “Chiến binh Petrosetco”;

·    Đoàn kết, quyết liệt thay đổi trong công tác quản trị, thực hiện tái cấu trúc, quyết liệt mở rộng thị trường để nâng cao hiệu suất làm việc, phát huy tối đa mọi nguồn lực.

Ban Lãnh đạo Tổng Công ty đã kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động trong toàn Tổng Công ty phát huy tinh thần đoàn kết và văn hóa PETROSETCO, cùng chung sức chung lòng, vượt qua thách thức để hoàn thành tốt nhất các mục tiêu đề ra trong năm sắp tới.

Chia sẻ:    

Tin tức khác