Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PSD - tiếp tục mở rộng các nhãn hàng phân phối mới trong năm 2012

23/12/2011 04:33:18 PM
Sáng ngày 23/12/2011, công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí PSD, đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO đã tổ chức Hội nghị Người lao động, tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2011 và phương hướng hoạt động năm 2012.
PSD là công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện tử viễn thông như Nokia, máy tính xách tay Dell, USB…Với sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị trường, đội ngũ trẻ giàu sáng tạo, ứng biến nhanh với sự biến động và khó khăn của nền kinh tế, cộng với sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty, PSD đã vượt qua tất cả để hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra.
Đặc biệt, PSD được xếp hạng 75 trong top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, tăng 20 bậc so với năm 2010.
Trong hội nghị, phần tham luận của các bộ phận chủ chốt như bộ phận kinh doanh, bộ phận nhân sự, giao nhận hàng hóa, marketing… đã phác họa rõ nét những hoạt động trong năm, những khó khăn thuận lợi, những định hướng và mong muốn trong năm sau. Sau phần tham luận, Tổng giám đốc Tổng công ty PETROSETCO cũng đã có phát biểu chỉ đạo cũng như động viên CBCNV của PSD tiếp tục phát huy những thành công đã đạt được, cũng như tiếp tục rèn luyện để PSD ngày càng chuyên nghiệp hơn nữa.
Cũng trong dịp này, PSD đã vinh danh và khen thưởng những cá nhân của các phòng Ban đã có cống hiến và đạt thành tích xuất sắc trong năm 2011.
Kết thúc buổi lễ, lãnh đạo công ty cũng như tập thể CBCNV đã đồng lòng quyết tâm xây dựng PSD thành một công ty chuyên nghiệp và vững vàng trên thị trường phân phối thiết bị điện tử viễn thông, một thị trường rộng mở tại Việt Nam.