Tin tức - Sự kiện

Báo chí viết về PETROSETCO

Chiến thắng của tinh thần (Thể thao HCM - 13/9/2013)

13/09/2013 12:00:00 AM
Tối qua, tuyển nữ Petrosetco TPHCM đã vượt qua Ấn Độ ở bán kết để giành quyền tranh HCV đồng đội Giải bóng bàn Cây vợt vàng lần thứ 27-2013. Sau trận đấu này, Thể Thao đã trò chuyện cùng chị Nguyễn Mai Thy - HLV đội tuyển nữ Petrosetco TPHCM.
- Cảm xúc của chị khi nữ Petrosetco TPHCM vào chung kết?
Hiện giờ, tôi rất vui và cảm thấy hạnh phúc vì chiến thắng này. Đây là chiến thắng của tinh thần quyết tâm, thi đấu hết mình của các em VĐV.
- Chị nhận xét như thế nào về phong độ của các VĐV?
Kể từ khi đội tuyển bóng bàn TPHCM chuyển giao qua cho Tập đoàn Petrosetco, các em luôn thi đấu với quyết tâm cao nhất, cố gắng tập luyện và thể hiện hết sức khả năng của mình. Đó cũng là động lực để các em phấn đấu và cũng là nhiệm vụ của cả đội khi khoác chiếc áo mới.
- Chị đánh giá Ấn Độ trước trận đấu như thế nào? Và có đề ra chiến thuật gì đặc biệt?
Ấn Độ là đội mạnh. Họ từng thắng Thái Lan, Việt Nam A, Singapore, Malaysia và đội tuyển chúng ta cũng từng gặp đội bạn ở giải châu Á. Điều đó giúp BHL có cái nhìn tổng thể trước khi bước vào trận đấu và một chiến thắng là mục tiêu mà cả đội hướng đến.
- Toàn đội sẽ chuẩn bị gì cho trận chung kết sắp tới?
Đội tuyển Petrosetco từng có 3 ngày cùng tập luyện và thi đấu với đội Nhật Bản. Qua đó, từng VĐV và BHL sẽ rút ra những kinh nghiệm quý báu cho trận đấu vào chiều mai. Toàn đội cố gắng hạn chế tối đa những điểm yếu của mình, đồng thời phát huy các ưu điểm của từng VĐV. Chúng tôi sẽ xem lại băng ghi hình, để từ đó phân tích lối đánh của đội bạn. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp hai đội gặp nhau ở trận chung kết. Toàn đội đặt mục tiêu mang về chiếc HCV dành tặng cho những ai yêu thích môn bóng bàn TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.
- Cảm ơn chị và chúc toàn đội giành chiến thắng trong trận chung kết.
Lê Năng (thực hiện)
Chia sẻ:    

Tin tức khác