Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO & Sức mạnh từ tâm

16/06/2015 04:12:17 PM
Từng là một trong những đơn vị “nghèo” nhất Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, sau 19 năm hình thành và phát triển, ngày nay PETROSETCO đã vươn lên trở thành doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực có tiếng và “ăn nên làm ra”.
Doanh thu năm 2014 của Tổng công ty đạt 11.581 tỷ đồng, vượt 22% kế hoạch, lợi nhuận sau thuế đạt 236 tỷ đồng, vượt 31% kế hoạch. Để làm được điều đó, PETROSETCO đã rất thành công trong việc xây dựng tập thể người lao động chuyên nghiệp, cần cù, đoàn kết và không ngừng sáng tạo, có thể nói PETROSETCO đã xây dựng một nét văn hóa riêng về con người là chìa khóa thành công cho ngày hôm nay và PETROSETCO đã gọi đó là “Sức mạnh từ tâm” .
Được thành lập vào tháng 6-1996, PETROSETCO hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực dịch vụ sinh hoạt, đời sống và du lịch nhằm phục vụ các hoạt động dầu khí. Năm 2007 đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lịch sử phát triển của PETROSETCO khi công ty chính thức chuyển đổi thành công ty cổ phần với tên gọi Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí.
Trải qua 19 năm hình thành và phát triển, từ tiền thân là một doanh nghiệp Nhà nước chỉ hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ dầu khí ở Vũng Tàu, dịch vụ khách sạn và chỉ cung cấp dịch vụ trong ngành, đến nay PETROSETCO đã chuyển mình mạnh mẽ  trở thành một Tổng Công ty cổ phần lớn, hoạt động đa ngành, đa nghề với mạng lưới kinh doanh trải dài trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho cả trong và ngoài ngành Dầu khí. Từ đó PETROSETCO đã khẳng định được  vị thế của một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ tổng hợp vững mạnh với tốc độ tăng trưởng nhanh và  bền vững
Nói đến  dịch vụ là nhiều người nghĩ ngay đến ngành kinh doanh đòi hỏi sự chuyên cần và tỉ mỉ rất cao, nhất là trong bối cảnh cạnh tranh rất gay gắt hiện nay. Vì thế, người làm dịch vụ của PETROSETCO phải luôn “tận tay”, tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ, luôn đặt mình vào vị trí của những khách hàng khó tính nhất và phục vụ bằng sự “tận tâm”. Đó là cách nhanh nhất và gần nhất để làm hài lòng khách hàng. Những điều này không phải chỉ là khẩu hiệu, mà được thấm nhuần trong từng người lao động. “Tận tay, tận tâm” không chỉ là một phương châm làm việc mà còn là lời cam kết của PETROSETCO về việc luôn nỗ lực làm việc với tất cả nhiệt huyết và đam mê để mang đến dịch vụ tốt nhất cho các đối tác và khách hàng và là nét văn hóa phục vụ đặc trưng của PETROSETCO.
Người lao động tại PETROSETCO dù ở bất kì vị trí nào cũng có thể cải thiện, cải tiến công việc. Vì thế, khi người lao động cần cù, chau chuốt công việc, dù ít hay nhiều, công việc ngày mai luôn tốt hơn hôm nay và sự tốt hơn phải bằng những công việc cụ thể.
Theo Chủ tịch Hội đồng Quản trị PETROSETCO Phùng Tuấn Hà, một thương hiệu mạnh không đơn thuần chỉ là một thành tố quan trọng trong sản xuất kinh doanh, mà còn là lối sống, là nét đẹp văn hóa. Thương hiệu không chỉ gắn liền với hoạt động của doanh nghiệp, của công ty mà còn gắn chặt với những con người làm nên thương hiệu đó.
Có thể nói, những thành quả PETROSETCO gặt hái được ngày hôm nay chính là nền móng cho việc gia tăng sức lan tỏa của thương hiệu PETROSETCO trên thương trường trong giai đoạn tới. Chủ tịch Hội đồng Quản trị PETROSETCO Phùng Tuấn Hà cũng nhấn nhấn mạnh: “Vượt lên trên mọi giải pháp, quan trọng nhất vẫn là con người, sự gắn bó, đồng lòng hợp lực thống nhất quan điểm từ trên xuống dưới tạo thành một khối đại đoàn kết vững chắc, PETROSETCO sẽ tiếp khẳng định vị thế của mình trên thương trường”.
Dựa trên một tập thể trẻ trung, năng động với định hướng chiến lược đã được hoạch định kỹ lưỡng, PETROSETCO đang từng bước vươn lên trở thành một thương hiệu uy tín, giữ trọn vẹn niềm tin của khách hàng.
Chia sẻ:    

Tin tức khác