Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Bế mạc Giải bóng bàn Quốc tế Cây vợt Vàng mở rộng lần thứ 29 - 2015 cúp PETROSETCO

27/07/2015 03:55:27 PM
(PetroTimes) - Ngày 26/7, tại nhà thi đấu Trung tâm Văn hoá - TDTT Nguyễn Du, Giải bóng bàn Quốc tế Cây vợt Vàng mở rộng lần thứ 29 - 2015 cúp PETROSETCO chính thức bế mạc, khép lại 4 ngày thi đấu sôi nổi.
Giải bóng bàn Quốc tế Cây vợt Vàng mở rộng được giới chuyên môn đánh giá là giải đấu quốc tế uy tín chất lượng trong hệ thống giải thi đấu bóng bàn tại Việt Nam, có chất lượng chuyên môn cao, được đưa vào hệ thống tính điểm xếp hạng của Liên đoàn Bóng bàn Quốc tế (ITTF).
Qua 4 ngày thi đấu, là cơ hội tốt để nâng cao trình độ chuyên môn cho các vận động viên, góp phần tăng cường hợp tác, hữu nghị, đoàn kết giữa các Liên đoàn Bóng bàn, các CLB Bóng bàn của các quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự. Đồng thời, giải cũng tạo thêm những động lực để phong trào bóng bàn Việt Nam nói chung, phong trào bóng bàn TP.HCM ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự hỗ trợ của nhà tài trợ Vàng PETROSETCO.
Cây vợt Trần Tuấn Quỳnh tuyển Việt Nam lọt vào vòng tứ kết
Tối 26/7, Giải bóng bàn Quốc tế Cây vợt Vàng mở rộng lần thứ 28 - 2014 cúp PETROSETCO đã chính thức khép lại, mở ra nhiều cơ hội mới cho các tay vợt đạt thành tích cao và cơ hội học hỏi, cọ xát cho các tay vợt chưa thành công tại giải năm nay.
Ngày thi đấu cuối cùng của Giải, các tay vợt tranh tài ở nội dung cá nhân nam, nữ. Sau các lượt trận vòng loại, Việt Nam chỉ có 3 đại diện góp mặt ở vòng 1/16 là: Trần Tuấn Quỳnh, Đoàn Tuấn Anh và tay vợt nữ Phạm Thị Thiên Kim. Tuy nhiên chỉ mình Tuấn Quỳnh lọt vào vòng tứ kết khi anh vượt qua Taksin Prachumchalad của Thái Lan với tỷ số 4/0. Nhập cuộc với quyết tâm cao, Tuấn Quỳnh giành thắng lợi ở ván đầu tiên trước đối thủ Kim Gang Woog (hạng ba đơn nam Cây Vợt vàng 2014). Nhưng sau đó, anh thua liền 2 ván khi không tận dụng tốt cơ hội. Dù gỡ được thêm 1 ván nhưng thua ở 2 ván đấu sau đó Tuấn Quỳnh đành gác vợt với tỷ số 2/4 và dừng chân ở tứ kết.
Zeng Jian (Singapore) đoạt huy chương vàng đơn nữ.
Kim Gang Woog (Hàn Quốc) đoạt huy chương vàng đơn nam.
Kết quả chung cuộc, ở hạng mục đơn nữ, Zeng Jian (Singapore) đã đoạt chiếc cúp vàng vô địch và huy chương vàng. Ở hạng mục đơn nam, cúp vàng vô địch và huy chương vàng thuộc về tay vợt người Hàn Quốc Kim Gang Woog. Giải đấu khép lại khi Hàn Quốc thâu tóm danh hiệu với 3 chức vô địch đơn nam, đồng đội nam, đồng đội nữ. Trong khi đó, Singapore xếp thứ nhì toàn đoàn với chức vô địch đơn nữ.
Nguyên Phương
Nguồn:Năng lượng Mới
Chia sẻ:    

Tin tức khác