Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Nhãn hiệu PETROSETCO được công nhận là “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2012”

11/06/2012 04:26:53 PM
Ngày 10/06/2012, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam – Số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội, nhãn hiệu PETROSETCO đã vinh dự được công nhận là “ Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2012”
Danh hiệu "Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2012" nằm trong hệ thống chương trình “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2012 ”, là giải thưởng thường niên có uy tín do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.
Giải thưởng này được tổ chức nhằm mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội về sở hữu trí tuệ cũng như kịp thời ghi nhận và tôn vinh các đơn vị đã đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển nhãn hiệu. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và tích cực tham gia của hàng trăm tổ chức, doanh nghiệp lớn và có uy tín trong cả nước. Đây là chương trình bình chọn với quy mô lớn, qua đó giúp người tiêu dùng lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt.
Với giải thưởng này, PETROSETCO đang ngày càng khẳng định hơn nữa thương hiệu của mình trên thương trường, đồng thời cũng là động lực mạnh mẽ để PETROSETCO ngày càng phát triển lớn mạnh và vững bền.
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác