Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PSD chính thức trở thành Nhà phân phối cho Western Digital

12/12/2013 02:51:50 PM
Chiều ngày 10/12/2013 tại TPHCM, Western Digital (WD) – một thương hiệu của Mỹ - đã tổ chức họp báo giới thiệu Hệ thống lưu trữ đám mây cá nhân 4 khay đĩa hiệu năng cao và công bố Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) – đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) -  là Nhà phân phối chính thức cho WD tại Việt Nam.
Theo đó PSD sẽ phân phối ổ cứng HDD và SSD, thiết bị lưu trữ 4 ngăn đĩa My Cloud EX4 và các sản phẩm lưu trữ ngoài khác của WD. Ngoài ra việc hợp tác này còn giúp WP mở rộng mạng lưới và độ phủ sóng tới cả phân khúc người tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
My Cloud EX4 hướng đến đối tượng sử dụng hộ gia đình, doanh nghiệp nhỏ hoặc người dùng chuyên nghiệp có nhu cầu lưu trữ cơ động cao. Theo nhà sản xuất, nó được thiết kế nhằm mang đến giải pháp lưu trữ đáng tin cậy, có khả năng chia sẻ, sau lưu, lưu chuyển và quản lý một lượng dữ liệu lớn.
Để tối ưu hóa cho hiệu năng của My Cloud EX4, WD trang bị các model ổ cứng thuộc dòng RED mới, với khả năng vận hành bền bỉ và hiệu năng vượt trội. Ngoài ra, thế hệ ổ cứng này còn được tích hợp một số công nghệ tiên tiến như NASware 2.0 hay 3D Active Balance Plus…
Tính năng đáng chú ý:
- My Cloud EX4
- Dung lượng tùy chọn: 0TB, 8TB, 12TB và 16TB.
- Chế độ RAID: 0, 1, 5 và 10.
- Cho phép sử dụng chế độ mở rộng hay các tùy chọn JBOD khác để quản lý dữ liệu.
- Công nghệ "Easy-Slide-Drive": cho phép tháo lắp hoặc thay nóng ổ cứng chỉ trong vài giây mà không cần tuốc-nơ-vít.
- Hỗ trợ phần mềm "WD SmartWare Pro" (PC): giúp sao lưu toàn bộ dữ liệu từ PC và các thiết bị.
- Hỗ trợ công nghệ "Apple Time Machine" để bảo vệ dữ liệu.
- Hỗ trợ nguồn điện dự phòng (Dual-power).
- Tích hợp 2 cổng Enthernet với khả năng hoạt động đồng thời.
- Tích hợp 2 cổng USB 3.0.
- Tương thích: DLNA, UPnP, WD TV Live, iTunes, Dropbox, SkyDrive và Google Drive.
- Hỗ trợ ứng dụng xem ảnh, truyền video trực tiếp, chia sẻ và quản lý dữ liệu thông qua Android hoặc iOS.
WD RED:
- Công nghệ "NASware 2.0": tăng độ tin cậy của ổ đĩa và bảo vệ dữ liệu trong cả trường hợp mất điện.
- Công nghệ 3D "Active Balance Plus": kiểm soát cân bằng nâng cao, cải thiện đáng kể hiệu suất và độ tin cậy của ổ đĩa.
- Tương thích cao với NAS.
Thích hợp với hệ điều hành iOS và Android, ứng dụng di động My Cloud cho phép người dùng xem ảnh, truyền tải video trực tiếp, chia sẻ, lưu trữ cũng như quản lý tập tin từ bất kỳ đâu thông qua chiếc smartphone hoặc máy tính bảng. Ứng dụng này cũng giúp cho việc chia sẻ và làm việc nhóm trở nên đơn giản, cho phép người dùng dễ dàng gửi email, chia sẻ tập tin dưới dạng liên kết, in ấn và mở dữ liệu thông qua các ứng dụng từ bên thứ ba. Ứng dụng cũng tích hợp dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến để người dùng có thể dễ dàng chuyển dữ liệu từ tài khoản Dropbox, SkyDrive và Google Drive.
Bà Amy Tan, Quản lý cấp cao, phụ trách Kinh doanh khu vực Nam Á của WD phát biểu: “Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của PSD trong lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ chính hãng và mạng lưới kênh bán lẻ rộng khắp toàn quốc, WD sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt hơn cho khách hàng Việt với các giải pháp lưu trữ chất lượng hướng đến người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Việt Nam là thị trường quan trọng đối với WD tại khu vực Đông Nam Á; chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng các đối tác hàng đầu trong nước để giới thiệu đầy đủ tất cả giải pháp lưu trữ dành cho người dùng phổ thông cũng như doanh nghiệp, đồng thời mang đến dịch vụ hỗ trợ bán hàng hàng đầu tại Việt Nam.” 
Ông Hồ Minh Trí – Phó giám đốc PSD và Bà Amy Tan - Quản ký cấp cao, Phụ trách Kinh doanh khu vực Nam Á của Western Digital bắt tay hợp tác.
Một số hình ảnh của sản phẩm:






Chia sẻ:    

Tin tức khác