Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PSD chính thức phân phối máy ảnh Olympus tại thị trường Việt Nam (PSD.com.vn)

12/08/2013 04:05:49 PM
PSD chính thức phân phối máy ảnh Olympus tại thị trường Việt Nam 
Ngày 7/8/2013, Tổng Công ty Olympus khu vực Châu Á Thái Bình Dương (trụ sở Singapore), Olympus Thái Lan (trụ sở Bangkok) và Công ty PSD đã tổ chức thành công buổi lễ Công bố đối tác chính thức giữa PSD và Olympus tại TP. HCM. PSD và Olympus sẽ tập trung vào 2 dòng sản phẩm nổi bật của Olympus là OM-D và PEN, máy ảnh thế hệ mới theo tiêu chuẩn Micro Four Thirds; dòng Tough, với những chiếc máy ảnh nhỏ gọn chống thấm nước, chống shock; và những sản phẩm tiêu dùng khác của Olympus.
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Seiki Yamamoto – Tổng Giám đốc Kinh doanh máy ảnh Olympus Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “PSD là một nhà phân phối năng động với danh mục sản phẩm phân phối gồm rất nhiều nhãn hàng công nghệ danh tiếng. PSD có rất nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển thị trường mới và chúng tôi rất hài lòng với cơ hội hợp tác cùng PSD.
Ông Shinsho Ikeda – Giám đốc Kinh doanh Máy ảnh Olympus Thái Lan trao Giấy chứng nhận Nhà phân phối cho Ông Hồ Minh Trí – Phó Giám đốc Công ty PSD
Ông Hồ Minh Trí – Phó Giám đốc Công ty PSD cho biết: “Sau thời gian tìm hiểu và làm việc cùng đối tác Olympus, chúng tôi đánh giá cao thương hiệu và những sản phẩm chất lượng cao “made-in-Japan” của Olympus, đặc biệt là những sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số. Chúng tôi rất ấn tượng với sự thành công của dòng máy ảnh không gương lật O-MD tại nhiều quốc gia trong khu vực đặc biệt là thị trường Thái Lan và PSD rất vinh dự được làm cầu nối đưa dòng máy ảnh O-MD nói riêng và các dòng máy ảnh kỹ thuật số của Olympus đến với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sự có mặt của Olympus sẽ mang đến cho người yêu thích nhiếp ảnh những sự lựa chọn đa dạng và phù hợp, đặc biệt là những trải nghiệm mới mẻ với dòng máy ảnh không gương lật thế hệ mới.”
Buổi họp báo cũng là cơ hội để PSD và Olympus giới thiệu những sản phẩm sẽ được PSD phân phối tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới gồm: máy E5 thuộc dòng OM-5, máy E-PL5 và E-PM2 thuộc dòng PEN và TG-2 thuộc dòng Touch.
PSD và Olympus sẽ cùng nỗ lực phát triển thị trường và mang đến người tiêu dùng Việt Nam niềm vui thích với những trải nghiệm chụp ảnh với những sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Chia sẻ:    

Tin tức khác