Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Chuỗi showroom SMARTTOYS tăng trưởng mạnh về quy mô.

02/08/2013 02:14:46 PM
Chuỗi showroom SMARTTOYS tăng trưởng mạnh về quy mô. 
Đưa vào hoạt động 2 showroom lớn tại các vị trí đắc địa ở Hà Nội và TPHCM, nâng số lượng showroom hiện tại lên con số 3 trong vòng 6 tháng, SMARTTOYS đang cho thấy quyết tâm mạnh mẽ trong việc phủ sóng rộng khắp hai thị trường tiềm năng này.
Đặt tại TTTM Vincom A, 171 Đồng Khởi, Q.1, TPHCM; Smarttoys 15 đường 3/2, Q.1, TPHCM; TTTM Vincom Royal, Tầng hầm B1, Gian R4-45, 72A Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội - đều là những vị trí đắc địa tại Hà Nội và TPHCM, 3 showrooms được thiết kế theo chuẩn bộ nhận diện thương hiệu với màu xanh chủ đạo, logo 3D nổi đảm bảo tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp trong vận hành. 
Khác biệt với các cửa hàng đồ chơi khác trên thị trường đồ chơi trẻ em tại Việt Nam, SMARTTOYS hướng tới các dòng đồ chơi thông minh hỗ trợ phát triển trí tuệ và thể chất, hoàn thiện nhận thức và kỹ năng của trẻ, cũng như giúp phát hiện ra những năng khiếu để phụ huynh có thể tạo điều kiện tốt nhất cho trẻ phát huy những ưu điểm của mình. Do vậy, các dòng sản phẩm SMARTTOYS phân phối đều được làm từ chất liệu an toàn, chất lượng, có tính giáo dục, gồm sản phẩm của các thương hiệu danh tiếng thế giới như FischerTechnik, FischerTip, Eitech, Teifoc, Plastwood, Ravensburger, Big, Ferbedo và Kettler.
Mở rộng hệ thống showroom đồng nghĩa với việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Quyết tâm đem đến sự hài lòng cho khách hàng với những sản phẩm có chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường như thương hiệu xe Big, SMARTTOYS cam kết bảo hành 3 năm nhằm giúp khách hàng yên tâm khi quyết định lựa chọn sản phẩm. Do hoạt động theo mô hình chuyên biệt, chỉ cung cấp các sản phẩm đồ chơi giáo dục chất lượng cao, nhân viên được đào tạo sâu về sản phẩm, vì thế khách mua hàng tại các showroom SMARTTOYS luôn được hỗ trợ tốt nhất trong việc sử dụng sản phẩm, chế độ bảo hành, khắc phục sự cố.
Điểm đặc biệt của chuỗi cửa hàng SMARTTOYS là không chỉ trưng bày và bán các sản phẩm đồ chơi mà luôn có không gian cho các bé trải nghiệm những dòng sẩn phẩm đồ chơi trí tuệ do SMARTTOYS phân phối. Tại đây, các bé có thể sinh hoạt dưới hình thức Câu lạc bộ với những chủ đề hấp dẫn.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, khi nhiều doanh nghiệp phải liên tục thu hẹp quy mô thì việc SMARTTOYS liên tục mở rộng về số lượng showroom trên toàn quốc được xem là một 
minh chứng khá rõ cho sự phát triển mạnh mẽ vượt qua khủng hoảng. Theo lộ trình mở rộng hệ thống showroom, SMARTTOYS dự tính từ nay đến cuối năm 2013 sẽ khai trương thêm ít nhất 2 showroom nữa. Các thương hiệu đồ chơi Smarttoys dự tính phân phối tại thị trường Việt Nam cũng sẽ tăng rõ rệt về số lượng. Từ nay đến cuối năm 2013, SMARTTOYS sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam thêm 5 thương hiệu đồ chơi mới như Smoby, AlexToys, Goliath, và các thương hiệu xe đạp trẻ em nổi tiếng như Forever Toys, Yakari. 
Chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp khai trương: 
Tặng Voucher 100.000đ (áp dụng đến 15/08)
Chương trình Vòng quay may mắn với nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn. (áp dụng đến 15/08 ở HN và đến 30/8 ở TPHCM)
Sale Up to 70% off (áp dụng riêng cho TPHCM đến 30/8)
Địa điểm áp dụng: 
Smarttoys_ Quận 10: 15 Đường Ba Tháng Hai, Phường 15, Quận 10. Điện thoại: 08 39 290 490
Smarttoys_ Hà Nội:Tầng Hầm B1 Gian R4 – 45, 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân.
Tin, nguồn: Smarttoys