Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PSA lần đầu tham dự VIETBUILD (báo Xây dựng - 02/4/2013)

02/04/2013 03:00:49 PM
Cty CP Quản lý và Khai thác tài sản Dầu khí (PSA) được thành lập theo Quyết định số 3668/QĐ-DKVN ngày 01/11/2007 của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) với chức năng quản lý và vận hành các tài sản của ngành Dầu khí. Đến tháng 9/2009, Cty được chuyển sang TCty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco), đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Các lĩnh vực chính của Cty là quản lý và vận hành các tòa nhà, khách sạn và các dịch vụ phụ kèm theo; quản lý kinh doanh các phương tiện vận tải...
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam thăm gian hàng của PSA tại VIETBUILD Hà Nội lần thứ 1 năm 2013.
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam thăm gian hàng của PSA tại VIETBUILD Hà Nội lần thứ 1 năm 2013.
Sau hơn 5 năm phát triển và trưởng thành, PSA đã xây dựng được một tập thể người lao động chuyên nghiệp, cần cù, đoàn kết và không ngừng sáng tạo trong lao động, sản xuất với phương châm phục vụ “Tận tay - Tận tâm”. Đó cũng chính là bí quyết "vàng" để PSA đem đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất với tiêu chí "chất lượng hạng A". Nhờ nỗ lực của từng thành viên, sự chăm chút tỉ mỷ trong công việc, giá trị lớn nhất mà Cty có được đó là sự đánh giá của khách hàng về chất lượng, thái độ dịch vụ.
Hiện nay PSA đang quản lý vận hành an toàn, hiệu quả các tòa nhà cao tầng như: Trụ sở Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, Tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam, Tòa nhà TCty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam, Tòa nhà Tổng cục Đường bộ Việt Nam, công trình Bãi đỗ xe ngầm kết hợp dịch vụ thương mại Thành Công tại Hà Nội và Nhà khách của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tại TP.HCM. Ngoài ra PSA còn cung cấp một số dịch vụ như dịch vụ kỹ thuật, dịch vụ lễ tân, dịch vụ bếp ăn tập thể cho TCty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) tại Tòa nhà Chamrvit Tower…
Những nỗ lực, phấn đấu không mệt mỏi của PSA trong những năm qua đã được ghi nhận bằng nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý như Bằng khen của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, của Bộ Công Thương và đặc biệt là Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đây là những phần thưởng vô giá, ghi nhận sự phát triển của Cty, ghi nhận giá trị dịch vụ, ghi nhận sự cống hiến và thành công của PSA.
Quyết tâm trở thành một nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, có thương hiệu mạnh trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà cao tầng tại Việt Nam, PSA luôn chú trọng việc xây dựng đội ngũ CBNV có chất lượng và trình độ chuyên môn luôn cập nhật, ngày càng cao và hoàn thiện hơn. Đồng thời, Cty cũng đã không ngừng hoàn thiện hệ thống các quy trình quản lý theo hướng chuẩn mực, luôn cập nhật những công nghệ, tiêu chuẩn mới. Với nền tảng của mình, PSA đã có thể tự tin để phát triển bền vững, xứng đáng với sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng.
Còn tại triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2013 lần 1 được tổ chức từ ngày 28/3 đến 01/4, lần đầu tiên PSA góp mặt. Theo nhận định của PSA, lĩnh vực quản lý và vận hành các tòa nhà cao tầng hiện đại, khách sạn và các dịch vụ phụ kèm theo đang được các nhà quản lý, đầu tư, cũng như người dân rất quan tâm, nhất là trong bối cảnh vấn đề quản lý, vận hành các tòa nhà đang là một trong các yêu cầu quan trọng của người thuê, mua BĐS.
Quý Anh
Chia sẻ:    

Tin tức khác