Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Lãnh đạo PVN gặp gỡ đầu xuân tại các đơn vị phía Nam

19/03/2013 09:03:35 PM
(Petrotimes) – Ngày 20/2, đoàn công tác của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu dẫn đầu đã đến thăm, gặp gỡ đầu xuân tại Tổng công ty Dầu Việt Nam - PV Oil, Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí - PTSC, Tổng công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco, Tổng công ty Công nghệ Năng lượng Dầu khí - PV EIC.
Cùng tham dự với đoàn có đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Thành viên HĐTV Tập đoàn, đồng chí Phan Đình Đức, Thành viên HĐTV Tập đoàn và các đồng chí Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Lê Minh Hồng, Nguyễn Xuân Sơn, Nguyễn Vũ Trường Sơn.
Lãnh đạo Tập đoàn gặp gỡ đầu xuân tại PTSC
Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu chúc CBCNV các đơn vị và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, chúc các đơn vị vượt qua những khó khăn, thách thức trong năm 2013 để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Lãnh đạo các đơn vị cũng gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tập đoàn đã quan tâm sâu sắc, hỗ trợ và tạo điều kiện cho các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ của mình và chúc lãnh đạo Tập đoàn sức khỏe, vững lái con tàu PVN đạt được những thành công mới trong tương lai.
Trong cuộc gặp gỡ với PTSC, đồng chí Đỗ Văn Hậu khẳng định, PTSC là một thương hiệu cực mạnh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói riêng và của ngành Dầu khí nói chung. Năm 2012, PTSC đã hoàn thành rất xuất sắc nhiệm vụ của mình, đóng góp hết sức lớn cho sự phát triển của ngành Dầu khí.
Năm 2013, nhiệm vụ của PTSC rất lớn và thách thức cũng nhiều. Tuy nhiên, Tập đoàn tin tưởng với nguồn lực mạnh, đội ngũ cán bộ, người lao động giỏi, đoàn kết và chuyên nghiệp, PTSC sẽ tiếp tục vượt qua thách thức, giữ vững và phát triển vị thế của mình, tiếp tục là một trong những điển hình của ngành Dầu khí Việt Nam.
Tổng giám đốc Tập đoàn Đỗ Văn Hậu trao thiệp mừng năm mới cho CBCNV PTSC
Đồng chí Thái Quốc Hiệp – Chủ tịch HĐQT PTSC cảm ơn những lời chúc mừng và động viên của Tập đoàn với Tổng công ty trong dịp đầu năm mới. PTSC sẽ tiếp tục nỗ lực khắc phục những khó khăn, thách thức phía trước, kiên định thực hiện theo chiến lược PTSC đề ra và đã được Tập đoàn phê duyệt.
Là một tập thể đoàn kết, năng động, với lòng tự trọng và văn hóa doanh nghiệp, PTSC sẽ làm tốt và đảm bảo chất lượng cao tất cả các công trình. Với nỗ lực của mình, PTSC hi vọng sẽ đạt được kết quả cao trong sản xuất kinh doanh và là một trong những đơn vị về đích sớm trong năm 2013.
Phát biểu chúc mừng PV Oil dịp đầu xuân, đồng chí Đỗ Văn Hậu nhấn mạnh: Năm 2012 là một năm khó khăn của PV Oil, nhưng điều quan trọng là PV Oil đã ý thức được những khó khăn, thách thức để tìm ra giải pháp khắc phục. Sắp tới, PV Oil phải tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức trong việc: tiêu thụ nhiên liệu sinh học, sáp nhập Petec vào PV Oil, tái cấu trúc doanh nghiệp và nhiều vấn đề còn bất cập trong cơ chế điều hành kinh doanh xăng dầu của Nhà nước. Tuy nhiên, là một đơn vị có định hướng phát triển rõ ràng, có quyết tâm cao, Tập đoàn tin tưởng PV Oil sẽ liên tục phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng là một trong những đơn vị đầu tàu trong lĩnh vực phân phối, kinh doanh xăng dầu của Việt Nam.
CBCNV PV Oil trong buổi gặp mặt đầu năm với đoàn công tác Tập đoàn
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Tổng giám đốc PV Oil cho biết: PV Oil xác định năm 2013 sẽ là một năm khó khăn nhất trong lịch sử phát triển của mình. Do đó, ngay từ những ngày đầu năm, PV Oil đã triển khai chương trình công tác với quyết tâm khắc phục những tồn tại, yếu kém để đạt được thành công.
Năm 2013, PV Oil tập trung thực hiện các công việc: Điều chỉnh chiến lược phát triển và quản trị thực hiện chiến lược qua từng năm, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, phát triển công tác truyền thông và quản trị thương hiệu, quản lý tích hợp và đẩy mạnh phát triển công nghệ thông tin. Với sự hỗ trợ của Tập đoàn, những giải pháp thích hợp khắc phục khó khăn và với phương châm hành động: minh bạch – hiệu quả - tiên phong – trách nhiệm – nhân ái, PV Oil tin tưởng sẽ vượt qua khó khăn để có được thành công trong năm 2013.
Tại Petrosetco,Tổng giám đốc Tập đoàn Đỗ Văn Hậu biểu dương Petrosetco đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình trong những năm qua, mong rằng Petrosetco sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, “tận tâm, tận tay” phục vụ tốt cho ngành Dầu khí và xã hội.
Năm 2013, mặc dù khó khăn, thách thức rất lớn nhưng Petrosetco đặt mục tiêu đạt kết quả sản xuất kinh doanh tối thiểu bằng mức thực hiện của năm 2012.
Tại PV EIC, đồng chí Đỗ Văn Hậu chúc PV EIC ngày càng lớn mạnh. Đồng chí lưu ý các hoạt động PV EIC cần tập trung thực hiện trong năm 2013 là: nâng cao công tác quản trị, xem xét lại chiến lược phát triển, tiếp tục phát huy nội lực để nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Lãnh đạo Tập đoàn gặp mặt đầu xuân tại PV EIC
Tổng giám đốc Tập đoàn Đỗ Văn Hậu chúc xuân PV EIC
Bên cạnh quyết tâm, nỗ lực của bản thân để vượt qua thách thức, PV EIC mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Tập đoàn để PV EIC hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Mai Phương – Nguyễn Hiển
Chia sẻ:    

Tin tức khác