Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO: Yêu thương - Nhân ái - Trách nhiệm

11/03/2014 12:00:00 AM
Đảm đang hơn, tự tin hơn, thành đạt hơn và xinh đẹp hơn - hình ảnh về những phụ nữ Việt Nam trong  thế kỷ 21 với các phẩm chất  “ Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang” nói chung và chị em PETROSETCO nói riêng đang dần khẳng định vai trò của mình trong gia đình và ngoài xã hội!
Đối với gần 800 lao động nữ tại Tổng công ty Cổ phần dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO), điều đó ngày càng được khẳng định rõ nét. “Tận Tay – Tận Tâm” là câu slogan gắn liền với PETROSETCO. Với chức năng là một Tổng Công ty đa ngành đa nghề, đặc biệt là nghề làm dịch vụ với tỷ lệ lao động nữ chiếm 32% tổng cơ cấu lao động trong toàn Tổng Công ty, các dịch vụ trải dài trên cả nước, trên bờ và ngoài khơi đâu cũng có bóng dáng những người phụ nữ. Để giúp chị em  PETROSETCO ngày càng năng động hơn, tự tin hơn, Công đoàn Tổng công ty đã liên tục tổ chức những hoạt động tình nguyện, những buổi tập huấn, buổi nói chuyện chuyên đề dành cho chị em phụ nữ.
8/3 năm nay, PETROSETCO với chủ đề  “Ngày hội Yêu thương” - các chị em đang công tác tại tòa nhà Petrovietnam đã tổ chức chương trình bán hoa tươi gây quỹ ủng hộ phụ nữ và trẻ em nghèo mắc bệnh ung thư. Đây là một hành động thiết thực, có ý nghĩa và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều cán bộ nhân viên làm việc tại tòa nhà Petrovietnam. Tổng số tiền 20.000.000đồng có được từ hoạt động này sẽ dành tặng cho các bệnh nhân là phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khan, bị mắc bệnh ung thư tại bệnh viện Nhi Đồng và bệnh viện Ung bướu TP. HCM.
Tại Vũng Tàu, Ban nữ công thuộc Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Vũng Tàu đã tổ chức chuyến “về nguồn” cho 110 chị em. Các chị em được đến viếng mộ chị Võ Thị Sáu, được tham quan khu di tích lịch sử Minh Đạm. Mặc dù đường xa nhưng ai cũng thấy rất vui vì chuyến đi  không chỉ thể hiện nét văn hóa uống nước nhớ nguồn mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết qua những giao lưu chia sẻ, gắn kết của tất cả chị em.
Cũng trong dịp 08.3  này, các đơn vị của PETROSETCO tại khu vực thành phố HCM tổ chức Ngày hội tư vấn sức khỏe dành cho chị em phụ nữ với chủ đề “Phụ nữ PETROSETCO Đẹp & Khỏe”. 150 chị em đã được nghe bác sỹ Đỗ Thị Lệ Chi – Phó khoa chăm sóc sức khỏe bà mẹ trẻ em của bệnh viện Từ Dũ truyền đạt các thông tin rất thiết thực và đời thường để chị em có kiến thức phòng chống bệnh 2 căn bệnh  Ung thu Cổ tử cung và ung thư vú. Tại Hội thảo, các chị em được bác sỹ tận tình giải đáp những câu hỏi có liên quan đến sức khỏe sinh sản và đồng thời hướng dẫn cho chị em cách thức chích ngừa vacxin và các biện pháp để phòng tránh 2 căn bệnh nguy hiểm trên cũng như cách thức chăm sóc sắc đẹp.
Các hoạt động này đã thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo PETROSETCO dành cho chị em nữ với những gì tốt đẹp nhất giúp cho chị em tâm huyết hơn, trách nhiệm hơn, sáng tạo hơn, năng động hơn trong việc góp phần vào thành công chung của PETROSETCO.
Bùi Phạm
 
 
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác