Tin tức - Sự kiện

Báo chí viết về PETROSETCO

Khai trương cửa hàng trải nghiệm công nghệ Samsung (Theo Petrotimes)

29/07/2013 12:00:00 AM
(Petrotimes) - Tối 26/7, cửa hàng trải nghiệm sản phẩm công nghệ Samsung (Samsung Experience Shop) do Công ty cổ phần Dịch vụ bán lẻ Dầu khí (Petroretail) – một đơn vị thành viên mới thành lập của Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) quản lý và điều hành đã được khai trương tại Trung tâm thương mại Vincom A, quận 1, TP HCM.
Samsung Experience Shop là mô hình showroom cao cấp, trưng bày và bán lẻ các mẫu điện thoại di động thông minh, máy tính bảng và tất cả những sản phẩm công nghệ di động tiên tiến nhất của Samsung. Đây là cửa hàng trải nghiệm sản phẩm công nghệ thứ 19 của Công ty Điện tử Samsung tại Việt Nam, đồng thời là showroom lớn và hiện đại nhất trong hệ thống Samsung Experience Shop.
Ông Nguyễn Văn Đạo, Phó Tổng giám đốc Samsung Việt Nam (trái) và ông Phùng Tuấn Hà, Tổng giám đốc PETROSETCO cùng trải nghiệm sản phẩm công nghệ
Với sự điều hành của Petroretail, cửa hàng được thiết kế và sắp xếp theo phong cách mới, gồm các khu vực riêng biệt: khu vực hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cho khách hàng, khu vực trải nghiệm sản phẩm và khu vực kết nối công nghệ.
Nhân dịp khai trương, Samsung Experience Shop tại Vincom A, TPHCM đã dành chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho 50 khách hàng đầu tiên trong hai giờ đầu và có thêm các chương trình khuyến mại hấp dẫn áp dụng trong 10 ngày tới.
Samsung Experience Shop thu hút sự có mặt của các ngôi sao làng giải trí
Dự kiến ngày 2/8 tới, Samsung Experience Shop thứ 20 sẽ được khai trương tại Trung tâm Vincom Megamall tại Hà Nội.