Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO thăm đối tác Samsung tại Hàn Quốc

24/10/2012 03:48:32 PM
Từ ngày 17 đến ngày 20/10/2012 vừa qua, theo lời mời của Ban lãnh đạo Samsung, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã có chuyến thăm và làm việc với đối tác Samsung tại Hàn Quốc.
Tham dự chuyến thăm Hàn Quốc lần này, Đoàn PETROSETCO với đại diện là ông Phùng Tuấn Hà - Tổng giám đốc Tổng công ty; Ông Huỳnh Văn Thi – Chủ tịch Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí PSD, đơn vị thành viên của PETROSETCO; Ông Trần Mạnh Phương – Giám đốc PSD cùng với các đại diện của Samsung Việt Nam.
Thăm và làm việc với lãnh đạo Samsung tại trụ sở chính
Đoàn đã có buổi gặp gỡ giao lưu với lãnh đạo Samsung để hiểu rõ hơn nữa về Tập đoàn Samsung nói chung và điện thoại di động Samsung nói riêng. Đối tác Samsung đánh giá cao PETROSETCO về lĩnh vực kinh doanh điện thoại di động và mong muốn thắt chặt và mở rộng hơn nữa sự hợp tác lâu dài giữa hai bên.
Ông Phùng Tuấn Hà – Tổng giám đốc Tổng công ty cảm ơn vì sự đón tiếp nồng hậu của Ban lãnh đạo Samsung, và khẳng định PETROSETCO hoàn toàn tin tưởng vào sự hợp tác này và sẽ cố gắng để đẩy mạnh hơn nữa việc phân phối điện thoại di động Samsung tại thị trường Việt Nam.
Đến tham quan nhà máy Samsung bằng trực thăng.
Từ tháng 7/2012, PSD – đơn vị thành viên của PETROSETCO đã chính thức trở thành đối tác cung ứng sản phẩm điện thoại di động của Samsung tại Việt Nam. PSD hiện là nhà phân phối chính thức của rất nhiều nhãn hàng công nghệ danh tiếng với danh mục sản phẩm phân phối cũng không ngừng được mở rộng. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp và cam kết dịch vụ Tận tay - Tận tâm, PSD đã liên tục phát triển số lượng khách hàng từ con số 288 đại lý vào năm 2007 lên hơn 1.700 đại lý vào năm 2012 thông qua 11 chi nhánh trên toàn quốc. Không ngừng tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận qua các năm, PSD hiện đang giữ vị trí 75 trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo VNR500.
Đoàn cũng đã có chuyến tham quan Nhà máy sản xuất của Samsung.Tại đây đoàn được các lãnh đạo và nhân viên đón tiếp rất nồng hậu.
Bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt cùa Samsung.
Theo thông tin mới nhất Samsung sẽ tiếp tục cho xây dựng thêm nhà máy thứ 2 tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Đại diện Samsung cho biết, đây là một phần trong những nỗ lực nhằm mở rộng dây chuyền sản xuất toàn cầu của công ty. Điều này càng thể hiện rõ quyết tâm trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghệ của Tập đoàn Samsung.
Tham quan cửa hàng trưng bày sản phẩm của Samsung tại Seoul.
Kết thúc chuyến tham quan, PETROSETCO và Samsung cùng mong muốn với hệ thống phân phối rộng khắp thông qua các chuỗi bán lẻ và dịch vụ chuyên nghiệp của PETROSETCO, Samsung sẽ khẳng định hơn nữa vị thế hàng đầu trong lĩnh vực điện thoại di động tại Việt Nam.
Minh Nguyệt
Chia sẻ:    

Tin tức khác