Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Dell chính thức công nhận PSD là Nhà phân phối mảng dự án

27/09/2012 04:17:19 PM
Sáng ngày 27/9/2012, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cố phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí ( PSD), đơn vị thành viên của Tổng công ty Cồ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã phối hợp với Dell cùng các đối tác Intel và Microsoft tố chức thành công chương trình “ Hội thảo xây dựng và phát triển kênh đại lý”.
Toàn cảnh hội thảo
Đến tham dự hội thảo có sự tham dự của ông Huỳnh Văn Thi – Chủ tịch Hội đồng quản trị PSD ; ông Nguyễn Thanh Bình – Giám đốc phát triển đại lý của Dell ; ông Nguyễn Văn Giáp – Giám đốc phát triển đại lý OEM của Microsoft cùng gần 70 khách hàng và đối tác của PSD và Dell.
Ông Huỳnh Văn Thi - Đại diện PSD phát biểu tại hội thảo
Trong buổi Hội thảo, ông Nguyễn Thanh Bình  và ông Trịnh Công Tâm đã có bài giới thiệu về những dòng sản phẩm mới nhất thế hệ thứ 12 của Dell giành cho kênh dự án và những cập nhật mới nhất về chip của Intel, và ông Trương Văn Quang đã giới thiệu cho khách hàng những tính năng vượt trội của hệ điều hành Window Server 2012 của Microsoft.
Ông Nguyễn Thanh Bình -  Đại diện Dell tại hội thảo
Ông Trương Văn Quang - Đại diện Microsoft phát biểu
Nhân dịp này, Dell cũng đã trao cho PSD giấy chứng nhận “nhà phân phối chính thức cho mảng dự án của Dell”. Như vậy, bắt đầu từ quý III năm 2012, PSD sẽ chính thức trờ thành nhà phân phối máy chính xách tay của Dell trong mảng dự án. Với những thế mạnh về kinh nghiệm, mạng lưới và hệ thống phân phối, chúng ta  hoàn toàn có thể tin tưởng rằng PSD và Dell sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong mảng dự án thời gian tới.
Dell trao giấy chứng nhận "Nhà phân phối mảng Dự án" cho PSD
Cũng trong dịp này, PSD và Dell cũng tổ chức bốc thăm trúng  thưởng với phần thưởng là router wireless Zyxel, điện thoại di động Samsung Galaxy giành cho các khách hàng tham dự Hội thảo.
Các khách hàng may mắn trúng giải thưởng của chương trình
Đôi nét về Dell:
Dell  thành lập năm 1984 tại Hoa Kỳ, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy tính. Với phương châm thấu hiểu nhu cầu khách hàng và mang lại giải pháp công nghệ tiên tiến, Dell luôn kiến tạo niềm tin và giá trị cho khách hàng. Theo bình chọn của tạp chí Fortune, năm 2006, Dell xếp hạng 25 trong số 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ và đứng hạng 8 trong số 20 công ty được ngưỡng mộ nhất tại Hoa Kỳ. Năm 2007, Dell tiếp tục lọt vào danh sách này với hạng 34 và hạng 8. 
Hiện nay, mạng lưới hoạt động của Dell đã trải rộng khắp 50 nước và hiện đang là một trong năm hãng phân phối máy tính xách tay chiếm thị phần cao trên toàn Thế giới
Đôi nét về PSD:
Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí ( PSD), đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO), hoạt động trong lĩnh vực phân phối diện thoại di động Samsung, phân phối máy tính xách tay của các hãng như Dell, Acer, Lenovo, Fujitsu…
Với mục tiêu trở thành nhà phân phối sản phẩm chính hãng chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, PSD sẽ tiếp tục phát triển mở rộng các dòng sản phẩm phân phối điện thoại di động, phân phối máy tính xách tay để thực sự trở thành cầu nối đưa các sản phẩm và thương hiệu nổi tiếng thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam.
 Minh Nguyệt
Chia sẻ:    

Tin tức khác