Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO ký kết hợp đồng độc quyền phân phối sản phẩm phân bón hữu cơ với HUMATE USA Inc.

23/03/2019 11:16:06 AM
Ngày 23/3/2019, Tại TP Hồ Chí Minh, PETROSETCO và HUMATE USA đã ký hợp đồng độc quyền phân phối sản phẩm phân bón hữu cơ mang thương hiệu Humate.
Tham dự sự kiện, dẫn đầu HUMATE USA có ông Sam Cuong Dat Quach – CEO cùng thành viên Công ty. Về Phía PETROSETCO có ông Phùng Tuấn Hà – Chủ tịch HĐQT cùng các thành viên Tổng Công ty.
Đối với dự án này, Công ty HUMATE USA sẽ cung cấp sản phẩm phân bón hữu cơ cho PETROSETCO để phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Sự hợp tác lần này giữa PETROSETCO và HUMATE USA sẽ là bước tiến mới của PETROSETCO nhằm phân phối các sản phẩm hỗ trợ nền nông nghiệp sạch trên thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
Tại buổi ký kết, Ông Phùng Tuấn Hà chia sẻ: “Với sứ mệnh tiên phong trong mọi hành động để cung cấp chất lượng dịch vụ vượt trội và đảm bảo, PETROSETCO đã định hướng phát triển đa dạng sản phẩm trong đó ngành nông nghiệp là một trong những ngành trọng tâm. Thông qua hợp tác này, hai bên có thể hợp tác đẩy nhanh quá trình cung cấp sản phẩm giúp nền nông nghiệp Việt Nam nâng cao năng suất, lợi nhuận trong sản xuất nông nghiệp, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.” 
Humate USA là công ty chuyên cung cấp và đáp ứng kỹ thuật và sản phẩm về nông nghiệp, thực phẩm chức năng cung cấp nguồn dinh dưỡng và tái tạo cho đất, là sản phẩm hữu cơ thiên nhiên hàng đầu của Công ty với OMRI (Organic Materials Review Institute) chứng nhận, từ đó để tạo ra nguồn sản phẩm sạch tốt nhất, chất lượng nhất đồng thời cũng cố xây dựng và phát triển nông nghiệp bền vững trong tương lai.
Chia sẻ:    

Tin tức khác