Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

LÃNH ĐẠO TỈNH PHÚ YÊN ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TỔNG HỢP DẦU KHÍ (PETROSETCO)

18/02/2019 02:36:00 PM
Sáng nay 18/2/2019, tại Tp.Hồ Chí Minh. Đoàn công tác cấp cao của tỉnh Phú Yên do các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Đại Dương, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành, cơ quan chức năng của tỉnh đã đến thăm và làm việc với Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO). Ông Phùng Tuấn Hà, Chủ tịch hội đồng quản trị, ông Vũ Tiến Dương, Tổng giám đốc và Ban lãnh đạo Tổng Công ty PETROSETCO đã tiếp và làm việc với đoàn.
Hình 1: Đoàn lãnh đạo tỉnh Phú Yên chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Tổng Công ty
 Tại buổi thăm và việc làm, đồng chí Huỳnh Tấn Việt và đồng chí Phạm Đại Dương chúc mừng và ghi nhận về sự nổ lực và quyết tâm của Tổng Công ty trong thời gian vừa qua, các lãnh đạo tỉnh cũng thông báo những điểm nổi bật về hạ tầng giao thông và du lịch mà tỉnh đã và sẽ triển khai, đó là những thuận lợi để phát triển du lịch cho tỉnh Phú Yên nói chung và các đơn vị đầu tư như PETROSETCO nói riêng. Ngoài ra, tỉnh cũng sẽ cam kết phối hợp và tạo điều kiện để những hoạt động, dự án của PETROSETCO được xúc tiến nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hình 2: Lãnh đạo 2 bên ngồi làm việc với nhau
 Về phía PETROSETCO, ông Phùng Tuấn Hà, Chủ tịch hội đồng quản trị đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh Phú Yên và các sở ban ngành tỉnh đã luôn đồng hành, hỗ trợ và tạo điều kiện để PETROSETCO thực hiện dự án. Đồng thời Ông cũng đưa ra những kiến nghị về các vướng mắc, tồn đọng về mặt thủ tục tại địa phương và mong muốn nhận được sự phối hợp giải quyết từ lãnh đạo và các sở ban ngành chức năng tỉnh để đơn vị có thể hoàn thành dự án đúng như cam kết (cuối năm 2019).

Hình 3: Lãnh đạo tỉnh tặng bức ảnh lưu niệm chụp phong cảnh Phú Yên cho lãnh đạo PETROSETCO
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác