Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO: Khởi đầu năm mới với quyết tâm cao

18/02/2013 09:53:19 PM
Sáng ngày 18/2/2013 ( tức mùng 9 Tết), tại trụ sở Văn phòng Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO , tập thể Ban lãnh đạo PETROSETCO đã có buổi gặp mặt tân niên với CBNV và phát động tinh thần sản xuất kinh doanh trong năm mới đến toàn thể người lao động PETROSETCO.
Những lời chúc Tết, những cái ôm thân thiết, những tiếng cười nói không ngừng trong một không gian ấm cúng càng làm cho mọi người cảm thấy thoải mái và háo hức khi bắt đầu một ngày làm việc đầu năm mới thật tuyệt vời.
Trong buổi gặp mặt, Ban Lãnh đạo Tổng công ty đã gửi đến toàn thể Cán bộ Công nhân viên những lời chúc mừng năm mới. Trong suốt những năm vừa qua, Ban Lãnh đạo Tổng công ty và toàn thể người lao động PETROSETCO đã luôn kề vai sát cánh, chung sức chung lòng cùng nhau vượt qua những khó khăn thử thách và cùng nhau gặt hái thành công.
Hôm nay, hòa cùng không khí chung của cả nước, những ngày làm việc của năm mới Quý Tỵ đã bắt đầu, một năm đầy thách thức, khó khăn nhưng cũng hứa hẹn nhiền cơ hội, toàn thể CBCNV PETROSETCO sẽ bắt tay ngay vào làm việc dựa trên tinh thần “Tận tay-Tận tâm” với khí thế mới, quyết tâm cao để gặt hái thêm nhiều thành tựu mới và củng nhau hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh với kết quả cao nhất trong năm Quý Tỵ 2013.
Một số hình ảnh buổi gặp mặt đầu năm:
Minh Nguyệt
 
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác