Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Lãnh đạo PETROSETCO thăm và chúc tết giàn khoan MSP10

01/02/2013 04:20:56 AM
Mỗi độ tết đến xuân về, trong lịch công tác của lãnh đạo Tổng công ty Cổ phần dịch vụ Tổng hợp Dầu khí luôn dành nhiều tình cảm và sự quan tâm động viên chia sẻ với những người lao động đang miệt mài làm việc trên các giàn khoan biển.
Ngày 30/1/2013 Lãnh đạo Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã có chuyến thăm và chúc tết cán bộ nhân viên đang làm việc trên giàn khoan MSP10. Đây là giàn khoan thuộc Xí nghiệp Liên doanh Vietnga – Vietso trên giàn với số lượng cán bộ công nhân viên giao động từ 60 đến 100 người.
Tham gia chuyến đi có Ông Vũ Xuân Lũng – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty ; Ông Phùng Tuấn Hà – Tổng giám đốc Tổng công ty ; Bà Bùi Thị Minh Chiên – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty ; Ông Phan Khắc Vinh – Chủ tịch công ty Petrosetco Vũng tàu  và Ông
Nguyễn Thanh Tú – Giám đốc công ty Petrosetco Vũng tàu .
Đón đoàn là giàn trưởng người Nga – Ông Oleg và giàn phó người Việt nam anh Vũ Mạnh Hà rất vui và trân trọng tình cảm mà lãnh đạo Tổng công ty Petrosetco đã dành cho anh em trên giàn. Dẫn đoàn đi thăm, giới thiệu các hoạt động trên giàn cả giàn trưởng và giàn phó đều rất phấn khởi và tự hào vì anh em làm việc trên giàn rất đoàn kết. Khi trao đổi tình hình dịch vụ đời sống lãnh đạo giàn đánh giá cao về chất lượng dịch vụ đời sống và sự tận tụy chăm sóc khách hành của cán bộ nhân viên của Petrosetco.
TGĐ Phùng Tuấn Hà cám ơn lãnh đạo giàn đã hỗ trợ để CBCNV của Petrosetco hoàn thành nhiệm vụ đồng thời động viên người lao động Petrosetco Tận tay – Tận tâm hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ xứng đáng là hậu phương lớn của ngành Dầu khí. Nhận những bó hoa, những món quà nhỏ, những bao lì xì đỏ từ chính lãnh đạo Tổng công ty trao tận tay cho lãnh đạo giàn và người lao động của  Petrosetco và  Vietsovpetro mọi người không dấu được sự xúc động. Sự quan tâm, chia sẻ, đồng hành cùng những khó khăn vất vả đối với người lao động được lãnh đạo trao gửi tận nơi giàn khoan chắc chắn là những khoảng khắc khó quên để họ tự nhắc mình rằng sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt hơn nữa công việc của mình, đem đến những bữa ăn ngon và chất lượng dịch vụ tốt cho cán bộ nhân viên trên giàn khoan.
Bùi Phạm
Chia sẻ:    

Tin tức khác