Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO hưởng ứng Giờ trái đất năm 2014

28/03/2014 11:45:48 AM
 
Trong tuần lễ trước ngày diễn ra sự kiện Giờ Trái đất năm 2014, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã có những hành động thiết thực để hưởng ứng sự kiện đặc biệt này.
Giờ Trái đất do Quỹ Quốc tế về Bảo vệ Thiên nhiên (WWF) khởi xướng, là một sáng kiến toàn cầu nhằm nâng cao ý thức của người dân về biến đổi khí hậu. Chiến dịch đã trở thành một hành động có quy mô lớn nhất thế giới, quy tụ nhiều quốc gia và lãnh thổ trên khắp các châu lục cùng tham gia. Chiến dịch Giờ Trái đất Xanh đã bước sang năm thứ 5 có mặt tại Việt Nam.
Với khẩu hiệu “Trái đất xanh phụ thuộc vào hành động của bạn”, tại TPHCM chiến dịch Giờ Trái Đất Xanh 2014 kêu gọi được hơn 7000 lượt tình nguyện viên đăng ký tham gia với nhiều hoạt động hưởng ứng sẽ được diễn ra từ nay đến ngày 29/3. Nghi thức tắt đèn sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30 ngày 29/3. Giờ Trái đất đã và đang trở thành hoạt động môi trường có sức lan toả mạnh mẽ nhất trong cộng đồng, đặc biệt là với các bạn trẻ.
Để hưởng ứng chiến dịch này, PETROSETCO đã có những hành động thiết thực như tuyên truyền cho Cán bộ nhân viên và các khách hàng thông qua những banner, khẩu ngữ…; Tuyên truyền tốt công tác bảo vệ môi trường như không vứt rác bừa bãi, sử dụng những thùng phân loại rác, dùng túi giấy thay cho túi nilong, không hút thuốc lá nơi công cộng ; Sử dụng tiết kiệm điện, nước và tắt các thiết bị điện không cần thiết hoặc không sử dụng…
Thông qua việc hưởng ứng chiến dịch, PETROSETCO luôn mong muốn sẽ góp sức cùng với cộng đồng làm giảm biến đổi khí hậu, hạn chế sự nóng lên của Trái đất và giữ gìn Trái đất-Ngôi nhà chung của chúng ta mã mãi xanh tươi.
Nguyệt Phạm
Chia sẻ:    

Tin tức khác