Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO: Gắn kết để vững vàng và thành công

21/01/2013 07:58:07 PM
Từ ngày 25 đến ngày 27/01/2013, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức chương trình gặp mặt cuối năm kết hợp với hoạt động team building  tại Madagui – Lâm Đồng với chủ đề “ Kết nối để vững mạnh – Hội tụ để thành công”.
Với mục đích mang đến cho tất cả mọi người những phút giây thư giãn vui vẻ, sự gắn kết sẻ chia, tạo môi trường đoàn kết sau một năm bươn chải hết mình trong công việc người lao động cảm thấy bình yên thoải mái trong chính "ngôi nhà chung Petrosetco” của mình ban tổ chức đã thiết kế chương trình rất ấn tượng và linh hoạt.
Mặc cho cái nắng gay gắt nhưng 350 người lao động vẫn cùng nhau tham gia những trò chơi tập thể. Nào là cùng nhau vượt qua những đoạn đường trơn trượt, nào là cùng làm thuyền để vượt sông, cùng nhau kết nối để tạo ra thành quả chung …tất cả những hoạt động đều thể hiện rõ nét tinh thần tập thể gắn kết của người lao động PETROSETCO.. Sự đồng tâm hiệp lực ấy đã giúp cho tất cả các thành viên PETROSETCO mở thành công “chiếc rương bí mật” bằng hình ảnh Logo của Tổng công ty PETROSETCO đã bay lên thật cao, tượng trưng cho những thành quả vượt bậc hơn nữa của PETROSETCOtrong năm tới. Kết thúc trò chơi, mặc cho mồ hôi, mặc cho ướt áo, mặc cho cái nóng đổ lửa trên vùng cao, mỗi người đều ánh lên niềm vui và càng nắm chặt tay nhau hơn nữa.
Không khí buổi tối se lạnh, nhưng cái ấm áp của những ngọn lửa, sự háo hức của các thành viên Tổng công ty càng khiến mọi người xích lại gần nhau. Mở đầu cho chương trình buổi tối là phần trình diễn đặc sắc của dàn trống và đuốc. Đích thân Tổng giám đốc Phùng Tuấn Hà đã đánh trống và rước đuốc khai hội trong tiếng hò reo không ngớt của mọi người. Trong không khí xúc động ấy, từng lời của Tổng giám đốc như được mọi người ghi nhớ : “Chúng ta ở đây như từng ngọn lửa nhỏ, và những ngọn lửa nhỏ ấy sẽ cùng nhau tạo nên một ngọn lửa lớn, ngọn lửa PETROSETCO sẽ ngày càng lan tỏa và thành công hơn nữa…”Tiếp theo đó là phần trình diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các đơn vị thành viên Tổng công ty. Những tiếng vỗ tay vang dội, những tiếng cười dòn tan đã xua tan hoàn toàn cái lạnh và những mệt mỏi vì công việc trong suốt một năm qua. Và khi bài hát We are the PETROSETCO vang lên, đồng loạt mọi người đã đứng dậy, nắm chặt tay nhau và cùng hát theo bày hát. Không ai nói với ai những trong mỗi người đều ánh lên niềm tự hào, tự hào vì những gì mình đã làm được trong năm vừa qua và tự hào vì là thành viên của đại gia đình PETROSETCO.
Bên cạnh đó, nhằm tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, tiếp nối thành công của Qũy tương trợ PETROSETCO năm 2012, chương trình gây quỹ tương trợ cho những hoàn cảnh khó khăn năm nay đã được tổ chức bằng hình thức “Hội trại” với sự tham gia của tất các đơn vị thành viên Tổng công ty. Theo đó, từng đơn vị đã dựng những gian hàng và bán đấu giá những món thật đặc sắc như câu đối, các loại tranh, các phụ kiện điện thoại, các loại cocktail và nước uống…Những sáng tạo, những khéo léo trong “nghệ thuật bán hàng” của các “Cô Tấm” đã thu hút tất cả mọi người tham dự đều mong muốn trở thành những nhà “Bảo trợ vàng” , những nhà “Bảo trợ Kim Cương” với mục đích cùng chung tay đóng góp sẻ chia với người nghèo. Kết thúc hội trại, các CBNV tham gia đã đóng góp số tiền lên đến hơn 400 triệu đồng và được quyên góp hết vào “Quỹ tương trợ Petrosetco”. Số tiền này sẽ tiếp tục được trao tận tay đến những người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong toàn Tổng công ty và giúp đỡ những trung tâm nuôi dưỡng trẻ em cơ nhỡ, khuyến tật. Hoạt động trên đã làm cho chương trình “Kết nối để vững mạnh – Hội tụ để thành công” của PETROSETCO càng thêm ý nghĩa.
Khép lại chương trình, ai nấy đều hân hoan và tự dặn mình rằng nhất định năm sau sẽ hơn năm trước, gắn kết hơn, thành công hơn vì một Tổng công ty PETROSETCO ngày càng phát triển và lớn mạnh.
Bùi Phạm
Chia sẻ:    

Tin tức khác