Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO đạt doanh thu 10.700 tỉ đồng (PetroTimes - 21/12/2012)

21/12/2012 02:18:15 PM
(Petrotimes) - Chiều 20/12, tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP HCM), Tổng công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động, Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012 và triển khai kế hoạch năm 2013. 
Hội nghị của PETROSETCO diễn ra tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP HCM) ngày 20/12
Đến tham dự Hội nghị, về phía lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu, Thành viên Hội đồng Thành viên PVN Vũ Khánh Trường, Phó tổng giám đốc Lê Minh Hồng, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Hà Duy Dĩnh. Về phía ban lãnh đạo PETROSETCO có các Chủ tịch HĐQT Vũ Xuân Lũng, Tổng giám đốc Phùng Tuấn Hà.
Các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn tham dự Hội nghị Người lao động, Tổng kết hoạt động SXKD năm 2012 và triển khai kế hoạch năm 2013 của PETROSETCO
Báo cáo tại Hội nghị về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của PETROSETCO năm 2012 và triển khai kế hoạch năm 2013, Chủ tịch HĐQT Vũ Xuân Lũng cho biết: Mặc dù trước bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế trong năm 2012 nhưng tập thể người lao động PETROSETCO đã nỗ lực vượt qua những thách thức, lợi nhuận và các chỉ tiêu khác đều hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra, doanh thu hợp nhất ước đạt 10.700 tỉ đồng (bằng 107% kế hoạch năm, bằng 100% so với cùng kỳ năm 2011), lợi nhuận trước thuế ước đạt 301 tỉ đồng (bằng 125% kế hoạch năm), nộp ngân sách Nhà nước ước ước đạt 1.100 tỉ đồng (bằng 110% kế hoạch năm). Dịch vụ thương mại và phân phối tiếp tục là mảng kinh doanh chủ đạo, chiếm tỷ trọng 86,01% tổng doanh thu và 64,45% tổng lợi nhuận của PETROSETCO.
Chủ tịch HĐQT PETROSETCO Vũ Xuân Lũng báo cáo kết quả hoạt động SXKD của PETROSETCO trong năm 2012
Trong năm 2013, Ban lãnh đạo PETROSETCO kỳ vọng những giải pháp hữu hiệu trong thời gian qua cũng như những giải pháp cho thời gian tới sẽ giúp cho PETROSETCO hoàn thành vượt mức các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra trong năm 2013 và phấn đấu vượt mức các kết quả đã đạt được so với năm 2012, khẳng định vững chắc về một doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực cốt lõi như cung cấp các dịch vụ dầu khí (gồm các dịch vụ Catering, vận chuyển, logistics…), hoạt động phân phối và thương mại, đảm bảo phát triển hiệu quả và bền vững.
Tổng giám đốc PETROSETCO Phùng Tuấn Hà (bên phải) và đoàn chủ tịch Hội nghị trình bày về kế hoạch hoạt động SXKD của PETROSETCO trong năm 2013
Báo cáo về hoạt động của tổ chức công đoàn, theo bà Bùi Thị Minh Chiên, Chủ tịch Công đoàn PETROSETCO, năm 2012 là năm thứ ba liên tiếp PETROSETCO đạt doanh thu trên 10.000 tỉ đồng, trong bối cảnh người lao động ở nhiều doanh nghiệp không có việc làm nhưng tại PETROSETCO vẫn đảm bảo đủ công ăn việc làm cho người lao động, thương hiệu PETROSETCO đã tìm được vị trí hết sức đáng khích lệ trong các sân chơi lớn do Tập đoàn tổ chức. Đây là niềm tự hào của người lao động PETROSETCO.
Những gương mặt ưu tú của người lao động PETROSETCO đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm 2012 được ban lãnh đạo tôn vinh tại Hội nghị
Năm 2012 cũng là năm PETROSETCO có những hoạt động phong trào vô cùng sôi nổi, đảm bảo đời sống về vật chất tinh thần cho CBCNV. Bên cạnh các hoạt động văn thể mỹ vô cùng phong phú, PETROSETCO còn hưởng ứng tích cực các đợt phát động của Tập đoàn, của Công đoàn Dầu khí về công tác an sinh xã hội, ủng hộ Quỹ vì thế hệ trẻ, Quỹ tương trợ dầu khí, Quỹ nghĩa tình đồng đội, ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt…
Tổ chức công đoàn đã chủ động làm đầu mối vận động CBCNV quyên góp giúp đỡ, thăm hỏi các gia đình CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, các bệnh nhân ốm đau hiểm nghèo, giúp đỡ người già neo đơn, trẻ em khuyết tật, Bộ đội biên phòng, lực lượng thanh niên xung phong, xây dựng nhà tình nghĩa, trường học…với tổng số tiền lên đến hơn 2,67 tỉ đồng.
Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu trao Bằng khen của Tập đoàn cho PETROSETCO
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu đã biểu dương và đánh giá cao những thành quả mà tập thể người lao động PETROSETCO đã nỗ lực đạt được trong năm 2012, đặc biệt là trên các lĩnh vực dịch vụ dầu khí và dịch vụ thương mại, phân phối. Những kết quả SXKD khả quan của PETROSETCO đã đóng góp quan trọng vào thành công chung trong việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2012 của Tập đoàn.
Đồng chí Đỗ Văn Hậu phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Đồng chí Đỗ Văn Hậu đã chỉ đạo PETROSETCO trong năm 2013 cần phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu vượt chỉ tiêu các kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra. Đối với dịch vụ dầu khí, mảng kinh doanh truyền thống của PETROSETCO, cần cố gắng đảm bảo chất lượng, hiệu quả và tiếp tục khẳng định là một thương hiệu mạnh trong việc chăm lo đời sống cho các hoạt động của ngành Dầu khí.
Đối với công tác khai thác, vận hành, quản lý các tòa nhà và cơ sở hạ tầng đã được Tập đoàn giao, PETROSETCO cần tiếp tục phát huy tính chuyên nghiệp hơn, có chất lượng cao và giá cả tốt hơn. Đồng chí cũng mong rằng tập thể người lao động PETROSETC sẽ đồng lòng đồng sức, đoàn kết, “tận tay và tận tâm”, đưa hoạt động SXKD của PETROSETCO ngày càng hiệu quả, ổn định, khẳng định là một thương hiệu mạnh của Tập đoàn.
Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Hà Duy Dĩnh trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các cán bộ chủ chốt của PETROSETCO
Cũng tại Hội nghị, PETROSETCO đã công bố kết quả thi đua khen thưởng của Tổng liên đoàn lao động VN,của Tập đoàn và Tổng công ty cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2012.
Thế Vinh
Chia sẻ:    

Tin tức khác