Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO – Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho người nghèo

16/05/2016 09:08:00 AM
Cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ 60km nhưng xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An là một trong những địa bàn còn nhiều khó khăn. Phần lớn người dân trong xã làm nghề nông nghiệp với thu nhập thấp, khả năng tiếp cận với các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe của người dân còn rất hạn chế.
Nhằm hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe cho bà con, ngày 15 tháng 5 năm 2016, Đoàn thanh niên Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã phối hợp cùng với Huyện đoàn huyện Đức Hòa và Bệnh viện đa khoa Khu vực Hậu Nghĩa thực hiện chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con thuộc diện chính sách, gia đình nghèo, khó khăn trên địa bàn xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đây cũng là một trong những sự kiện chào mừng 20 năm thành lập Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (20/6/1996-20/6/2016).
Cùng tham dự chương trình, ngoài Ban Chấp hành đoàn thanh niên PETROSETCO, còn có đồng chí Trần Tiến Quí- Phó bí thư huyện đoàn Đức Hòa, đồng chí Huỳnh Minh Phúc – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện Đa khoa khu vực Hậu Nghĩa cùng 30 y bác sỹ và các bạn đoàn viên thanh niên.
Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, chương trình đã được hoàn thành sớm hơn dự kiến với kết quả là đoàn đã khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 120 lượt bệnh nhân.
Thay mặt cho người dân xã An Ninh Tây, đồng chí Trịnh Văn Phối – Chủ tịch UBND xã đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đơn vị tổ chức, đặc biệt là Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí.
Chia sẻ:    

Tin tức khác