Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Khai mạc giải vô địch bóng bàn toàn quốc 2016: Khó lật đổ Mỹ Trang

11/05/2016 08:55:27 AM
Mai Hoàng Mỹ Trang của câu lạc bộ PETROSETCO TP.HCM được xem là tượng đài của bóng bàn nữ Việt Nam hiện tại khi chưa có tay vợt nào có thể vượt qua cô gái này. Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 34 tranh Cúp PetroVietnam- Đạm Cà Mau đã khai mạc tối hôm qua ngày 10/5/2016 tại sân vận động Hồ Xuân Hương (quận 3, TPHCM) được giới chuyên môn cũng cho rằng khó có ai lật đổ được ngôi hậu của VĐV này.
Tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang (CLB PETROSETCO TP.HCM)
Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân dân năm 2016 tranh Cúp PetroVietnam - Đạm Cà Mau diễn ra từ ngày 10 đến 15/5 với sự tham dự của 155 tay vợt từ 18 đoàn. Các vận động viên tham gia tranh tài ở bảy nội dung: đồng đội nam - đồng đội nữ, đơn nam - đơn nữ, đôi nam - đôi nữ và đôi nam nữ.
Khai mạc giải bóng bàn toàn quốc Báo nhân dân năm 2016 tranh cúp PetroVietnam - Đạm Cà Mau
Đội hình Câu lạc bộ PETROSETCO TP.HCM
Chất lượng chuyên môn của giải hứa hẹn sẽ rất cao khi quy tụ đầy đủ những cây vợt hàng đầu VN như: Trần Tuấn Quỳnh, Đinh Quang Linh, Lê Tiến Đạt,..(nam), Mai Hoàng Mỹ Trang (CLB PETROSETCO TP.HCM), Nguyễn Thị Việt Linh, Nguyễn Thị Nga... Bên cạnh những cây vợt kỳ cựu tham dự, giải năm nay còn có đông đảo các cây vợt trẻ đầy tiềm năng, hứa hẹn nhiều khả năng soán ngôi các cây vợt mạnh của mùa giải năm trước. Tuy nhiên, giới chuyên môn không khó dự đoán những cái tên sáng giá cho chức vô địch bởi sự vượt trội của các tay vợt như Quang Linh, Tiến Đạt hay Mai Hoàng Mỹ Trang (CLB PETROSETCO TP.HCM).
Bên cạnh bảy bộ huy chương chính thức, BTC cũng trao tặng hai giải triển vọng dành cho hai vận động viên trẻ nam, nữ xuất sắc nhất. Ngoài ra, BTC cũng tiến hành cuộc bầu chọn hoa khôi bóng bàn nhằm tôn vinh các VĐV nữ tại giải năm nay.
BTC Giải cho hay rằng tổng giá trị giải thưởng của giải năm nay lên đến 210 triệu đồng. Đây là mức giải thưởng lớn trong các lần tổ chức Giải vô địch bóng bàn toàn quốc từ trước đến nay. Cách đây vài năm, giải thưởng của Giải vô địch bóng bàn toàn quốc vẫn bị coi là thấp. Dù vậy, sự góp mặt của một số doanh nghiệp trong ngành Dầu khí đã giúp nhà tổ chức tăng cơ cấu tiền thưởng. Nhờ vậy, giải đấu không còn bị soi xét, so sánh về giải thưởng với một số giải phong trào. 
Nét mới của giải năm nay chính là các VĐV được đóng bảo hiểm. Theo đó, VĐV sẽ được bảo hiểm cho chấn thương trong lúc thi đấu, tập luyện,.. thậm chí là tai nạn giao thông trong suốt thời gian giải diễn ra.