Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Liên Doanh Petrosetco – PSL và Orion Ký hợp đồng khung cung cấp dịch vụ hỗ trợ quản lý dự án (PMSS) với nhà điều hành Dự án Khí lô B – Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc (PQPOC)

17/05/2023 07:32:24 PM
Chiều ngày 17/5/2023, tại TP.HCM, Công ty PSL-Orion, đơn vị thành viên của PETROSETCO đã ký trực tiếp hợp đồng Cung cấp dịch vụ Hỗ trợ Quản lý Dự án (PMSS) với sự tham dự của Ông Phùng Tuấn Hà - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty PETROSETCO kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Dịch vụ Logistíc Dầu khí Việt Nam (PSL Việt Nam) và Ban lãnh đạo Nhà điều hành PQPOC cùng đại diện các nhà thầu tham gia dự án.

 Liên doanh PSL - Orion ký kết Hợp đồng PMSS với PQPOC
 
Việc ký kết Hợp đồng khung Cung cấp dịch vụ Hỗ trợ Quản lý Dự án (PMSS) là một trong những bước quan trọng, mang tính tiền đề trong công tác chuẩn bị triển khai Dự án Khí Lô B (Dự án). Tổng giá trị của các hợp đồng khung là trên 50 triệu USD cho toàn đời Dự án khi đi vào hoạt động. Liên doanh PSL-Orion sẽ cung cấp nhân sự cấp cao và các dịch vụ liên quan để phục vụ cho dự án khí Lô B. Dịch vụ bao gồm các lãnh thổ: Việt Nam, Malaysia, Indonesia, và Hàn Quốc
 
Một số hình ảnh tại Lễ ký kết



Chia sẻ:    

Tin tức khác