Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO tổ chức thành công buổi hội thảo chuyên đề “Hãy mãi là người giữ lửa”

08/03/2013 12:00:00 AM
Nhân dịp kỷ niệm 103 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày 06/03/2013 Ban Nữ công thuộc Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO đã tố chức Buổi nói chuyện Chuyên đề “Hãy mãi là người giữ lửa” do tiến sỹ Nguyễn Thị Hiền trình bày.
Tới tham dự buổi hội thảo có sự hiện diện của gần 200 chị em phụ nữ cán bộ công nhân viên của Tổng công ty thuộc khu vực phía Nam.
Các chị em tham dự buổi nói chuyện
Với phong cách trình bày cuốn hút, dí dỏm, Tiến sỹ Nguyễn Thị Hiền đã truyền tải thành công một trong những vấn đề tuy đơn giản nhưng không kém phần quan trọng mà đôi khi, trong cuộc sống bộn bề công việc với những lo toan của cuộc sống, các chị em phụ nữ đã vô tình không để ý đến, đó là cách “giữ lửa” trong cuộc sống gia đình.  Bên cạnh đó, những người tham dự cũng đã có dịp chia sẻ những câu chuyện, những vướng mắc trong cuộc sống mà mình đang gặp phải và nhận được sự trao đổi, tư vấn rất ý nghĩa từ diễn giả.
Bà Bùi Thị Minh Chiên – Chủ tịch Công đoàn PETROSETCO phát biểu tại buổi nói chuyện.
Tiến sỹ Nguyễn Thị Hiền với bài nói chuyện rất lôi cuốn
…khiến chị em thích thú và cười rất nhiều
Bà Bùi Thị Minh Chiên trao hoa cảm ơn cho tiến sỹ Nguyễn Thị Hiền
Kết thúc buổi hội thảo, ai cũng ra về trong niềm vui và cảm thấy tự tin nhiều hơn khi biết thêm những thông tin bổ ích cho công việc và cuộc sống của mình. Hy vọng rằng trong tương lai, Ban nữ công Tổng công ty PETROSETCO sẽ có nhiều hơn nữa những buổi nói chuyện thú vị và tuyệt vời như vậy.
Các chàng ca sỹ của Tổng công ty góp vui chương trình
Cũng trong buổi hội thảo, Ban nữ công cũng đã trao cờ và bằng khen cho các tập thể và nữ cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua giỏi việc nước, đảm việc nhà năm 2012.
Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc năm 2012
Minh Nguyệt
 
 
 
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác