Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Khách sạn PETROSETCO - Sự lựa chọn mới tại thành phố biển Vũng Tàu

25/04/2011 09:22:51 AM
Khách sạn PETROSETCO  tại Vũng Tàu  mang phong cách thiết kế Châu Âu, toạ lạc ngay trung tâm du lịch bãi trước của thành phố biển Vũng Tàu thơ mộng, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu  khoảng 1km và chỉ mất 5 phút đi bộ để đến bến tàu cánh ngầm. Khách sạn nằm ngay khu vực có các dịch vụ giải trí như Massage, Karaoke, Vũ trường, Casino, Fitness Center, Sân Golf và các trung tâm chăm sóc sức khỏe nên rất tiện lợi cho du khách thăm quan, nghỉ dưỡng, công tác cũng như giải trí và mua sắm. Nằm trong chuỗi hệ thống các dịch vụ Tài chính, Ngân hàng, Viễn thông, Khách sạn PETROSETCO  sẽ mang đến cho Quý khách những tiện ích với các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.
Là khách sạn thuộc Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO), Khách sạn PETROSETCO tại Vũng Tàu  được xây dựng với kiến trúc độc đáo mang dáng vẻ của một toà nhà vừa cổ điển vừa hiện đại. Với 37 phòng ngủ được trang bị nội thất gỗ cao cấp, trang thiết bị hiện đại, sang trọng, cùng với sự ấm cúng, quyến rũ của không gian mở, Khách sạn PETROSETCO Vũng Tàu được đánh giá là khách sạn 3 sao theo tiêu chuẩn quốc tế với các tiện nghi phòng nghỉ gồm:
•        Truyền hình cáp HD với nhiều kênh lựa chọn.
•        Điện thoại trong nước và quốc tế
•        Tivi màn hình phẳng 42”
•        Két sắt an toàn.
•        Mini-bar
•        Bồn tắm massage toàn thân.
•        Truy cập Internet tốc độ cao.
 Đến với nhà hàng, bar của Khách sạn PETROSETCO Vũng Tàu, quý khách còn được thưởng thức những món ăn Âu, Á do các đầu bếp chuyên nghiệp đảm nhiệm hay khám phá những loại thức uống hấp dẫn với nghệ thuật pha chế đặc biệt trong không gian sang trọng, lãng mạn và ấm áp.
Với phong cách chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên phục vụ chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi lựa chọn Khách sạn PETROSETCO tại Vũng Tàu.
Khách sạn PETROSETCO
Địa chỉ: 12 Trương Công Định, Phường 2, TP. Vũng Tàu
ĐT: 064 362 4748 - 064 362 5859
Fax: 064 362 4747
Email: infohotel@petro.tqdesign.vn
Chia sẻ:    

Tin tức khác