Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Khách sạn Petro Sông Trà năm thứ tư liên tiếp được bình chọn là khách sạn 3 sao hàng đầu Việt Nam

13/12/2012 03:01:42 PM
Ngày 08/12/2012, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch và Tổng Cục Du lịch Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh và trao giải thưởng Du lịch Việt Năm năm 2011, Khách sạn Petro Sông Trà đã vinh dự đạt danh hiệu “Khách sạn 3 sao hàng đầu Việt Nam năm 2011”. Đây là năm thứ tư liên tiếp Khách sạn Petro Sông Trà thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Dầu khí Miền Trung (PSMT) – đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) vinh dự được nhận giải thưởng cao quý này.
Việc bình chọn giải thưởng Du lịch Việt Nam được thực hiện trên cơ sở các tiêu chí về công suất khai thác buồng phòng, hiệu quả kinh doanh, đảm bảo các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống tội phạm, phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường… của gần 200 khách sạn ba sao trên toàn quốc. Kết quả bình chọn là sự khẳng định về chất lượng dịch vụ của Khách sạn Petro Sông Trà đồng thời ghi nhận sự nỗ lực của tập thể Lãnh đạo, CBNV Khách sạn Petro Sông Trà và Công ty Cổ Phần Thương mại Dịch vụ Dầu khí Miền Trung trong việc khắc phục những khó khăn trong tình hình nguồn khách hàng suy giảm, chi phí đầu vào tăng cao.
Được đầu tư xây dựng từ năm 1998, với 90 phòng ngủ được trang bị các  thiết bị và tiện nghi đồng bộ, hiện đại bao gồm 15 phòng Suite và 75 phòng Deluxe;  nhà hàng lớn với sức chứa trên 700 chỗ ngồi, các phòng ăn VIP phục vụ riêng biệt với không gian rộng rãi thoáng mát… Khách sạn đã được Tổng Cục Du lịch công nhận và tái thẩm định đạt tiêu chuẩn 3 sao. Trong năm 2011, Khách sạn Petro Sông Trà đã đón tiếp và phục vụ nhiều đoàn khách quan trọng của Trung ương, Chính phủ và các Bộ ngành, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, các đơn vị trong ngành và các nhà thầu Dầu khí trong và ngoài nước; đồng thời là đối tác quan trọng của các Công ty Du lịch, hãng Lữ hành trên toàn quốc. Khách sạn  là đơn vị cung cấp các dịch vụ phục vụ các sự kiện quan trọng của Tỉnh Quảng Ngãi. Trong những năm qua, Khách sạn Petro Sông Trà luôn đạt hiệu quả cao, chất lượng dịch vụ của Khách sạn không ngừng được hoàn thiện, phục vụ tốt các nhu cầu của khách hàng.
Cùng với Trung tâm dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi (Petrosetco Tower), Khách sạn Petro Sông Trà đang khẳng định thương hiệu của Petrosetco Miền Trung trên lĩnh vực dịch vụ Khách sạn, Nhà hàng; khẳng định vị thế hàng đầu cung cấp dịch vụ Du lịch tại địa bàn Quảng Ngãi.
Chia sẻ:    

Tin tức khác