Tin tức - Sự kiện

Tin thị trường

Garmin phát triển kinh doanh tại Việt Nam với cửa hàng thương hiệu thứ hai toàn quốc

10/02/2022 01:13:16 PM
Garmin Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về thiết bị đeo thông minh sẽ khai trương cửa hàng thương hiệu (Garmin Brand Store) đầu tiên ở TP.HCM, đồng thời là cửa hàng thương hiệu thứ 2 của Garmin trên toàn quốc. Đây là nơi hội tụ đầy đủ tất cả các dòng sản phẩm của Garmin.
Garmin - Thương hiệu với hơn 30 năm tiên phong trong công nghệ và sáng tạo
Garmin được thành lập vào năm 1989 tại Hoa Kỳ. Trong hơn 30 năm hoạt động, thương hiệu đã được biết đến với những sản phẩm công nghệ hàng đầu ở những lĩnh vực hàng không, hàng hải, ôtô, hoạt động ngoài trời và luyện tập thể thao, cùng thiết kế tinh tế, chất lượng vượt trội và giá trị tối ưu. Với chuyên môn về khoa học và công nghệ trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, Garmin nổi bật với những thành tựu đặc biệt được trải dài từ đất liền cho đến biển cả và trên không. Kể từ chiếc đồng hồ Forerunner đầu tiên được ra mắt vào năm 2003, Garmin đã phát triển thêm những sản phẩm hỗ trợ các môn thể thao khác trên đất liền, có thể kể đến 3 môn phối hợp, leo núi và đánh gôn. Đồng thời, Garmin cũng là thương hiệu hàng đầu của các thiết bị đeo tay thông minh dành cho vận động viên chuyên nghiệp, người đam mê thể thao, cũng như những người dùng hướng đến lối sống năng động và khỏe mạnh.
Bước phát triển quan trọng trong kế hoạch kinh doanh bền vững của Garmin tại Việt Nam
Tiếp nối sự thành công của cửa hàng Garmin Brand Store đầu tiên được ra mắt tại Hà Nội từ năm 2021, Garmin tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ hai tại TP.HCM vào ngày 12.2.2022. Với địa điểm được xem là trung tâm kinh tế và thương mại trọng điểm, đồng thời là nơi hội tụ của những tín đồ công nghệ trên toàn quốc, việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong kế hoạch kinh doanh bền vững của Garmin tại Việt Nam. Với mục tiêu trở thành thương hiệu công nghệ số một toàn cầu dành cho người dùng theo đuổi lối sống khỏe mạnh, Garmin chú trọng việc xây dựng hệ sinh thái sản phẩm lành mạnh, phát triển những công nghệ đột phá cùng với thiết kế ấn tượng và độ tin cậy tuyệt đối để đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện cho khách hàng. Đồng thời không ngừng tối ưu hóa những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là các dịch vụ hậu mãi, bảo hành và giao hàng tận nơi để mang đến trải nghiệm mua sắm hiệu quả nhất cho người dùng yêu thích thương hiệu Garmin. Sự có mặt của cửa hàng thương hiệu thứ hai chính là lời khẳng định cho nỗ lực cam kết đầu tư nghiêm túc và hướng đến phát triển lâu dài của Garmin tại một thị trường tiềm năng như Việt Nam.

“Sau một khởi đầu đầy ấn tượng và tuyệt vời tại Hà Nội, chúng tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để mang những giải pháp công nghệ sáng tạo đến cho những người dùng đam mê công nghệ và thể thao tại TP.HCM. Được xem là trung tâm kinh tế và thương mại trọng điểm của cả nước, sự ra mắt của cửa hàng thương hiệu tại TP.HCM đóng một vai trò rất quan trọng trong định hướng phát triển kinh doanh dài hạn của Garmin tại Việt Nam. Với cam kết đồng hành cùng khách hàng trên từng bước đường của cuộc sống, chúng tôi không ngừng tìm kiếm thêm những cơ hội phát triển mới, mang những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất với chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, nhằm mang đến giá trị cuộc sống tốt nhất dành cho những khách hàng theo đuổi lối sống năng động của chúng tôi” - ông Ivan Lai - Tổng giám đốc Garmin Việt Nam cho biết.
Cửa hàng thương hiệu Garmin, nơi hội tụ đầy đủ các dòng sản phẩm và mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất
Cửa hàng thương hiệu Garmin tại TP.HCM sẽ được ra mắt vào ngày 12.2.2022 từ 9:00 sáng với sự kiện khai trương, cùng hoạt động bốc thăm giải thưởng giá trị và những phần quà phiên bản giới hạn cho những khách hàng đến tham dự đầu tiên. Cửa hàng là mô hình hợp tác giữa Garmin Việt Nam và hệ thống phân phối thiết bị điện tử Smartcom - đơn vị đối tác đáng tin cậy đã đồng hành cùng Garmin từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam cho đến nay. Tọa lạc tại số 196 Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3, cửa hàng sẽ là nơi hội tụ đầy đủ tất cả các dòng sản phẩm của Garmin và mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho những tín đồ công nghệ tại TP.HCM.



Chương trình ưu đãi đặc biệt tại cửa hàng Garmin Brand Store TP.HCM
Nhân dịp khai trương cửa hàng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, Garmin Việt Nam và Smartcom áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt giảm đến 20% tương đương 4.000.000 VNĐ cho hàng loạt sản phẩm đồng hồ thông minh và đồng hồ thể thao cao cấp duy nhất chỉ trong ngày khai trương tại cửa hàng Garmin Brand Store vào ngày 12.2.2022 ở số 196 Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3, TP.HCM. Chi tiết chương trình xin tham khảo thêm tại cửa hàng
(Báo ThanhNiên)