Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Đội nữ PETROSETCO TPHCM lại thống trị giải quốc nội

12/09/2016 08:30:00 AM
Thi đấu vượt trội so với phần còn lại, đội nữ PETROSETCO TPHCM đã xuất sắc đoạt ngôi vô địch nội dung đồng đội nữ, cá nhân nữ và vô địch toàn đoàn tại Giải bóng bàn các đội mạnh toàn quốc 2016, kết thúc vào tối ngày 11/9 tại Đắk Lắk.



Mỹ Trang quá xuất sắc ở các nội dung
Trong trận chung kết đồng đội nữ đã diễn ra vào tối 11/9,  PETROSETCO TPHCM tái đấu với kình địch Bộ Công an. Ngay trong trận đầu tiên, tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang đã sớm tạo lợi thế cho PETROSETCO TPHCM  khi đánh bại Nguyễn Thị Việt Linh 3-1. Dù vậy, ở 3 trận đó sau đó, các học trò của HLV Nguyễn Mai Thy đã không thể duy trì lợi thế khi chỉ thắng 1 và thua đến 2 trận, qua đó để đối thủ cân bằng tỷ số 2-2. Tuy nhiên, trong trận đấu quyết định, Thanh Thư đã có màn trình diễn xuất sắc để giúp PETROSETCO TPHCM  giành chiến thắng chung cuộc 3-2 để lên ngôi vô địch.



Tay vợt số 1 của PETROSETCO TPHCM không có đổi thủ ở nội dung đánh đơn
Trước đó, trong ngày 10/9, Mỹ Trang đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Việt Linh (Bộ Công an) 4-0 trong trận chung kết đơn nữ, đồng thời khẳng định mình không có đối thủ ở nội dung này.

Thanh Thư (trái) gây bất ngờ với tấm HCĐ đơn nữ
Cũng nằm trong khuôn khổ đơn nữ, một tay vợt khác của PETROSETCO  TPHCM là Thanh Thư đã tạo nên bất ngờ khi lọt đến bán kết và chỉ chấp nhận bại trận trước tay vợt Việt Linh, qua đó giành HCĐ.



PETROSETCO TPHCM đoạt ngôi vô địch đoàn toàn
Với 2 HCV đồng đội nữ và đơn nữ cùng 1 HCĐ đơn nữ, PETROSETCO TPHCM đoạt ngôi vô địch toàn đoàn, đồng thời tiếp tục khẳng định sức mạnh và vị thế của đội trong làng bóng bàn Việt Nam.



Đại diện ưu tú của TPHCM đã có một năm 2016 thi đấu rất thành công.
Có thể nói năm 2016 là một năm thi đấu cực kỳ thành công của các cô gái PETROSETCO TPHCM và cá nhân tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang.  Còn nhớ tại giải bóng bàn toàn quốc – Đạm Cà Mau hồi tháng 5 tại TPHCM, các học trò của HLV Nguyễn Mai Thy đã xuất sắc giành 4 HCV: Đồng đội nữ, đôi nam nữ, đôi nữ và đơn nữ để giành ngôi nhất toàn đoàn, trong đó, Mỹ Trang đều góp công lớn ở 4 nội dung trên. Nhưng ấn tượng hơn hết vẫn là chức vô địch đồng đội nữ và 1 HCB cá nhân tại giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng hồi cuối tháng 8 tại TPHCM. Khi đó, Mỹ Trang và đồng đội đã làm nên kỳ tích khi giúp PETROSETCO TPHCM trở thành đội đầu tiên của Việt Nam giữ lại cúp vô địch ở TPHCM sau 30 năm tồn tại của giải đấu. Và tất nhiên, thành tích ấn tượng tại giải các đội mạnh toàn quốc ở Đắk Lắk càng làm dày thêm bảng vàng thành tích của các cô gái PETROSETCO TPHCM.

Giải bóng bàng các đội mạnh toàn quốc diễn ra tại NTĐ tỉnh Đắk Lắk từ ngày 6 đến 11/9 với sự tham dự của 117 VĐV của 10 CLB mạnh trong toàn quốc như: CAND, QĐND, Hà Nội, TPHCM, CLB PETROSETCO TPHCM, Hà Nội T&T, Vĩnh Long, Đà Nẵng, Vicem Hoàng Thạch Hải Dương và Tiền Giang, các tay vợt tranh tài 4 bộ huy chương, gồm: Đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam và đơn nữ. Được biết, đây là giải đấu giúp bóng bàn Việt Nam chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á diễn ra tại Indonesia vào tháng 11 tới.
Chia sẻ:    

Tin tức khác