Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Công ty PSV ký hợp đồng cung cấp dịch vụ catering trong vòng 10 năm cùng VietsovPetro

25/04/2011 09:29:38 AM
Ngày 28 tháng 02 năm 2011 tại Thành phố Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Vũng Tàu (PSV) đã ký hợp đồng cung cấp dịch vụ đời sống trên các công trình biển trong vòng 10 năm cho Xí nghiệp Liên doanh Dầu khí Việt – Xô (Vietsovpetro). Theo hợp đồng đã ký kết, PSV sẽ cung cấp dịch vụ đời sống cho 21 công trình biển, tàu chứa khí, tàu cẩu và đội tàu dịch vụ của Vietsovpetro.
Với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại như hệ thống kho, hệ thống container lạnh, mát và khô, xưởng giặt ủi công nghiệp, xưởng sơ chế thực phẩm, xưởng chế biến xuất ăn công nghiệp, đội ngũ đốc công, bếp trưởng lành nghề; Công ty PSV  liên tục là đơn vị đứng đầu trong trong lĩnh vực dịch vụ đời sống tại Việt Nam với hơn 90% thị phần, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng trong ngành công nghiệp Dầu khí trên cả hai mảng dịch vụ biển và dịch vụ bờ. 
Với gần 30 năm kinh nghiệm, dịch vụ catering của PSV được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng và công tác an toàn thực phẩm. Công ty PSV luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ với khách hàng, cam kết lấy sự thỏa mãn lợi ích của khách hàng làm trọng tâm từ đó không ngừng nỗ lực cải tiến hệ thống, đạt được mục tiêu chất lượng và tăng cường tính cạnh tranh. 
Ngoài Vietsovpetro, PSV còn là đơn vị cung cấp dịch vụ catering cho các nhà thầu dầu khí như: Cửu Long JOC, JVPC, KNOC, Diamond Offshore, Transocean, Gulf Marine và các công ty dầu khí như: PTSC PPS, PTSC POS, PVD, Đại Hùng… 
Chia sẻ:    

Tin tức khác