Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Chơi mà học cùng chuỗi sự kiện thú vị của Smarttoys

02/04/2013 03:48:49 PM
Ngày 31/03/2013, Smarttoys đã tổ chức thành công  sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện In Store Special Events mang tên “Game & Puzzel Day” với thương hiệu Ravensburger tại showroom Smarttoys Vincom A  TP. HCM. Đây là một chương trình nhằm tri ân khách hàng thường xuyên của Smarttoys, đồng thời đem lại cơ hội trải nghiệm sản phẩm của các thương hiệu do Smarttoys phân phối cho những khách hàng mới.
Chuỗi sự kiện này sẽ được tổ chức thường xuyên dưới dạng CLB Smarttoys ngay tại showroom, họp mặt ba tuần một lần với những chủ đề hoạt động hấp dẫn và lôi cuốn. Tại đây các bé từ 3-10 tuổi có thể tham gia các hoạt động vui chơi, tương tác, trải nghiệm sản phẩm, các cuộc thi gắn liền với thương hiệu Smarttoys và nhận những phần quà hấp dẫn, cơ hội mua sản phẩm Smarttoys với những ưu đãi đặc biệt.
MC Phi Lân phổ biến luật chơi
MC Phi Lân phổ biến luật chơi
Gần 60 bé ở các lứa tuổi từ 3-10 đã đăng ký tham gia sự kiện “Game & Puzzel Day” một cách hào hứng. Các bé được chia làm 4 đội xanh lá xây, xanh dương, cam và tím, lần lượt tham gia 3 cuộc thi đầy gây cấn với những tiếng hò reo cổ vũ không ngừng của các bậc phụ huynh và các bạn đồng trang lứa.
Trong cuộc thi ‘Ghép tranh siêu tốc” dành cho các bé từ 3-4 tuổi, 4 đấu thủ của đội xanh lá cây và đội tím với những chiến thuật riêng hết sức thông minh đã giành chiến thắng chung cuộc trước 2 đội còn lại. Với phong độ xuất sắc, đội xanh lá cây đã giành được thêm một giải nhất nữa trong cuộc thi “‘Tìm cặp tranh tương đồng” dành cho bé từ 4-6 tuổi.
Kịch tính nhất trong sự kiện” Game& Puzzel Day” là cuộc thi “Fun Game” với chú bạch tuộc vui vẻ có tên là Jolly. Chú nằm trên  một bộ sưu tập cua đầy màu sắc. Các game thủ phải thu thập càng nhiều cua càng tốt bằng cách cố gắng để lấy chúng với kẹp gắp kèm theo trong khi tránh những chiếc xúc tu của Jolly đang chuyển động. Nếu game thủ nào chạm vào một trong những xúc tu của Jolly trong khi cố gắng để gắp cua, Jolly sẽ dừng lại và cười rất to và đó là lúc đến lượt của người chơi tiếp theo. Vì tính chất trò chơi đòi hỏi phải có một chiến thuật hợp lý kết hợp với sự khéo léo cao độ của người chơi nên các game thủ phải hết sức tập trung. Hai game thủ nhí của đội màu xanh dương đã giành chiến thắng chung cuộc với 6 chú cua.
Đội tím cố lên!
Đội tím cố lên!
Không được may mắn như 3 đội còn lại, đội màu cam đã không giành được giải thưởng trong các cuộc tranh hùng gay cấn. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, sôi nổi, nhiệt tình, đội đã vinh dự được Ban Giám Khảo lựa chọn để trao giải “ Đội có tinh thần đồng đội xuất sắc nhất”.
Hôm nay chơi quá vui!
Hôm nay chơi quá vui!
Anh Nguyễn Đỗ Phương , trú tại 6C4-2-6 The Panorama Phú Mỹ Hưng, Q.7 TP.HCM,  phụ huynh của 2 bé Nguyễn Trần Nhật Minh 6 tuổi và Nguyễn Trần Quang Minh 10 tuổi chia sẻ cảm nhận khi tham gia chương trình: “ Được biết Smarttoys tổ chức sự kiện vui chơi dành cho các cháu nhỏ, tôi cho 2 cháu đến tham gia. Khi tham gia vào mới thấy đây là một sân chơi thực sự thú vị và bổ ích không chỉ dành riêng cho các cháu nhỏ mà còn dành cho cả gia đình vào dịp cuối tuần. Sân chơi này đã tạo cơ hội cho các cháu được tiếp cận với những sản phẩm đồ chơi giáo dục chất lượng cao, đồng thời tạo cơ hội cho các cháu rèn luyện khả năng tập trung, sự đoàn kết, gắn bó của tinh thần tập thể, biết chấp nhận khi thua cuộc và không ngừng nỗ lực vươn lên để giành chiến thắng. Hy vọng chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên để tôi có thể đưa cả gia đình đến tham dự. Xin cảm ơn chương trình.”
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập: www.smarttoys.com.vn
Chia sẻ:    

Tin tức khác