Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Hội thao Ngành Dầu khí 2015: PETROSETCO giành thêm vàng

25/08/2015 04:41:07 PM
Ngày 23/8, trong khuôn khổ hội thao Ngành Dầu khí 2015. Bộ môn tennis ở nội dung đánh đơn nam trên 36 tuổi đã mang về cho đoàn PETROSETCO thêm một huy chương vàng và một huy chương bạc ở nội dung đồng đội nam trên 36 tuổi.
Trước đó, phát biểu trước khi lên đường tham dự hội thao Ngành Dầu khí 2015, trưởng đoàn PETROSETCO ông Nguyễn Xuân Trường cho biết ở hội thao năm nay, kéo co, tennis, bóng đá…là một trong những môn thể thao thế mạnh của PETROSETCO, đặc biệt PETROSETCO đang là đương kim vô địch ở những bộ môn này vì thế PETROSETCO quyết tâm giữ cúp vàng ở lại PETROSETCO trong mùa hội thao Ngành Dầu khí năm nay.
Và không làm thất vọng người hâm mộ cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của ban lãnh đạo và sự theo dõi của đông đảo CBCNV PETROSETCO. Tay vợt Đoàn Lê Dũng của đoàn thể thao PETROSETCO đoạt huy chương vàng ở bộ môn tennis, nội dung đánh đơn nam trên 36 tuổi trong một trận đấu đầy kịch tính với nhiều pha tấn công ăn miếng trả miếng hấp dẫn giữa tay vợt của đội PETROSETCO và tay vợt của đội PV GAS.
Trao giải nhất cá nhân cho tay vợt Đoàn Lê Dũng của PETROSETCO
Ở nội dung đồng đội nam, tay vợt Đoàn Lê Dũng đã cùng với tay vợt Nguyễn Công Ngọc thi đấu trận chung kết với hai tay vợt đến từ đội PVGAS. Dù trong tình trạng chấn thương căng cơ phần hông và sườn, nhưng với ý chí quyết tâm thi đấu cùng sự phối hợp ăn ý của đồng đội. Hai tay vợt của đội PETROSETCO chỉ chấp nhận gác vợt với tỉ số sát nút 5-6, qua đó giành huy chương bạc.
Một số hình ảnh của trận chung kết đồng đội nam:
Một cú tạt bóng của tay vợt bên đội PETROSETCO
Trao giải nhì đồng đội nam cho PETROSETCO
Trước đó, ngày 20/8 bộ môn bóng đá là bô môn đầu tiên mang cúp về cho đoàn PETROSETCO sau chiến thắng đậm 5-0 trước đội PVCOMBANK.
Hội thao Ngành Dầu khí 2015 là một trong những sự kiện chào mừng 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chào mừng 40 năm Ngày thành lập Ngành Dầu khí Việt Nam (3/9/1975 - 3/9/2015).
Tham gia Đại hội thể thao năm nay có 24 đoàn với hơn 1.000 vận động viên đến từ các đơn vị tham gia tranh tài ở 6 môn thi, gồm có bóng đá, cầu lông, kéo co, bóng bàn, tennis và cờ vua. Đây sẽ là sân chơi bổ ích và đậm chất văn hóa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp đội ngũ NLĐ Dầu khí có thêm niềm tin, chung sức đồng lòng, vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015, góp phần xây dựng Tập đoàn Dầu khí ổn định, tiếp tục phát triển bền vững.
TH
Chia sẻ:    

Tin tức khác