Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Mai Hoàng Mỹ Trang vô địch giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2015

28/12/2015 04:24:52 PM
Tối qua, ngày 27/12/2015, tại Nhà thi đấu Thành phố Vũng Tàu đã diễn ra các trận chung kết trong khuôn khổ giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2015. Đặc biệt, ở nội dung đơn nữ, Mai Hoàng Mỹ Trang của câu lạc bộ PETROSETCO thành phố Hồ Chí Minh đã lên ngôi vô địch.
Tay vợt nữ số 1 Việt Nam hiện nay, Mai Hoàng Mỹ Trang. Ảnh: Quang Nhựt -TTXVN
Trong trận chung kết đơn nữ, Mai Hoàng Mỹ Trang (CLB Petrosetco TP Hồ Chí Minh) gặp tay vợt Nguyễn Thị Nga đến từ Hà Nội. Một diễn biến khiến trận đấu chung kết trở nên kịch tính và hấp dẫn khi cả hai tay vợt này  đều có cùng 10 trận thắng nên người thắng trận này sẽ giành chức vô địch. Cuối cùng, bất ngờ đã không xảy ra khi Mai Hoàng Mỹ Trang giành chiến thắng thuyết phục 3-1 để lên ngôi vô địch.
Tại nội dung đơn nam, Nguyễn Anh Tú (T&T) đã khép lại một giải đấu thành công nhất kể từ khi bước vào làng bóng bàn đỉnh cao Việt Nam khi giành chiến thắng 3-1 trước Đoàn Bá Tuấn Anh (Vicem Hải Dương) trong trận đấu cuối của giải để có 11 trận toàn thắng. Giành ngôi nhì là Trần Tuấn Quỳnh (T&T) trong khi Đoàn Bá Tuấn Anh (Vicem Hải Dương) đoạt HCĐ.
Một điểm đặc biệt khác ở giải đấu năm nay, ngoài Giải các cây vợt xuất sắc toàn quốc, ban tổ chức còn tổ chức song song  giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 diễn ra từ ngày 24 đến 27-12-2015 tại NTĐ Vũng Tàu (TP Vũng Tàu) với sự tham dự của 70 đoàn và hơn 600 vận động viên trên cả nước, trong đó có các tuyển thủ thuộc ĐTQG và quốc tế. Đây là năm thứ 2, hai giải được kết hợp diễn ra cùng lúc theo mô hình xã hội hóa thể thao nhằm thúc đẩy phong trào chơi môn thể thao này trên toàn quốc. 
Chia sẻ:    

Tin tức khác