Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Ra mắt thương hiệu điện thoại Meizu tại Việt Nam

11/11/2015 09:15:14 AM
(e-CHÍP Online) - Hãng điện thoại Meizu chính thức được phân phối tại Việt Nam thông qua nhà phân phối - Công Ty Cổ Phần Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Cao Dầu Khí (PHTD), đơn vị thành viên của Tổng Công Ty Dầu Khí Việt Nam Petrosetco.
Ngày 10/11, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu điện thoại Meizu tại Việt Nam. Meizu được thành lập năm 2003 nhưng thực sự tấn công thị phần smartphone từ những năm 2008. Với lực lượng nhân sự trên 3.000 nhân công, Meizu nằm trong những công ty điện thoại hàng đầu Trung Quốc. 
Trong lần ra mắt lần này, Meizu chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng 3 chiếc điện thoại Meizu M2 Note, Meizu MX5 và Meizu M2. Điểm mạnh của loạt smartphone này nằm ở thiết kế bắt mắt, cấu hình cao, cho phép chạy mượt mà trong điều kiện đa nhiệm, kể cả các game đồ họa cao.
Theo thông tin của PHTD - nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam, sản phẩm Meizu M2 Note sẽ được bán độc quyền thông qua kênh mua sắm online Lazada Việt Nam trong vòng 2 tuần đầu kể từ 11/11/2015. Sau đó toàn bộ sản phẩm của Meizu sẽ được phân phối tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.
Chia sẻ:    

Tin tức khác