Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Hội nghị giữa nhiệm kỳ Công đoàn PETROSETCO, khóa II, nhiệm kỳ 2012-2017

17/12/2015 03:20:21 PM
Ngày 27/11, tại thành phố Hồ Chí Minh, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO đã tổ chức thành công tốt đẹp Hội nghị giữa nhiệm kỳ Khóa II, nhiệm kỳ 2012-2017. Hội nghị cũng đã tổ chức đánh giá kết quả hoạt động từ sau Đại hội lần thứ II tới nay, đề ra phương hướng nhiệm vụ đến hết khóa. Đồng thời, Hội nghị cũng tập trung kiện toàn, bầu bổ sung BCH Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO khóa II, nhiệm kỳ 2012-2017.
Tham dự hội nghị có đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Ủy viên BCH Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN), và đại diện các Ban chuyên môn của CĐ DKVN.
Đồng chí Nghiêm Thùy Lan Ủy viên BCH Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN)
Về phía ban lãnh đạo Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO có sự tham gia của đồng chí Phùng Tuấn Hà - Chủ tịch HĐQT; đồng chí Vũ Tiến Dương – Tổng Giám Đốc.  Về phía Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO có Chủ tịch Công đoàn Bùi Thị Minh Chiên, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành, chủ tịch công đoàn cơ sở và đại biểu đại diện tham dự.
Phát biểu khai mạc tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thị Minh Chiên cho biết kết quả hoạt động nửa nhiệm kỳ 2012 – 2017, Công đoàn PETROSETCO đã đạt được nhiều thành tích trong công tác tổ chức, tuyên truyền, vận động Đoàn viên và người lao động hoàn thành công tác chuyên môn và tích cực tham gia các hoạt động phong trào. Đi theo chiến lược phát triển của Tổng công ty theo từng giai đoạn với mục tiêu chính trong nhiệm kỳ này là công đoàn phải đồng hành cùng doanh nghiệp vì sự phát triển ổn định của Tổng công ty,  Công đoàn PETROSETCO đã sát cánh cùng Tổng công ty, góp phần triển khai, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh. Tham gia đầy đủ các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao do Công đòan Dầu khí Việt Nam phát động và đạt thành tích cao.
Bên cạnh những thành tựu, Ban chấp hành Công đoàn PETROSETCO cũng đã chỉ ra một số hạn chế và khó khăn trong việc triển khai hoạt động đồng thời đề ra phương hướng giải pháp hoạt động  phù hợp hơn cho giai đoạn tiếp theo.
Trong giai đoạn nửa nhiệm kỳ tới do tác động từ nền kinh tế, giá dầu giảm sâu và giảm lâu các đơn vị đã, đang và sẽ gặp rất nhiều khó khăn… hơn bao giờ hết mỗi người lao động phải đoàn kết, giữ vững niềm tin và ý thức rõ trách nhiệm của mình trong việc phải mạnh mẽ  bước ra bên ngoài thị trường tìm kiếm thêm công việc làm, nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm chi phí, đề ra các sáng kiến để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn.
Phát biểu tại Hội nghị, các đồng chí Phùng Tuấn Hà – CTHĐQT Tổng công ty và đồng chí Nghiêm Thùy Lan - CT Công đoàn DKVN cũng hoan nghênh, nhìn nhận, đánh giá cao các hoạt động của Công đoàn PETROSETCO chia sẻ một bức tranh về các mảng hoạt động SXKD, về tài chính, về nguồn lực, về chế độ chính sách ….. và định hướng hoạt động cho tổ chức công đoàn trong thời gian tới để tổ chức Công đoàn PETROSETCO làm tốt vai trò của mình, đáp ứng yêu cầu của chuyên môn, của tổ chức Công đoàn và người lao động.
Đồng chí Phùng Tuấn Hà CTHDQT phát biểu chỉ đạo
Cũng tại Hội nghị, thay mặt CĐ DKVN, Đồng chí Nghiêm Thùy Lan đã trao tặng bằng khen cho Ban chấp hành Công đoàn PETROSETCO vì có thành tích xuất sắc trong nửa nhiệm kỳ vừa qua.
Trong khuôn khổ Hội nghị giữa nhiệm kỳ, Hội nghị đã bầu bổ sung 03 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn PETROSETCO khóa II, nhiệm kỳ 2012-1017.
Chia sẻ:    

Tin tức khác