Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Bế mạc giải bóng đá PETROSETCO – PSA mở rộng 2015

26/10/2015 11:23:10 AM
Ngày 24/10/2015, tại sân bóng Ngọc Bảo - Hà Nội, Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA), đơn vị thành viên của Tổng Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức lễ bế mạc giải bóng đá thường niên PETROSETCO – PSA mở rộng 2015.
Tham dự lễ bế mạc có Giám đốc PSA Nguyễn Đăng Quang, Tổng quản lý Tòa nhà 18 Láng Hạ, Chủ tịch Công đoàn PSA Trần Văn Thặng, lãnh đạo ban giám đốc, trưởng các đơn vị/ban quản lý, văn phòng công ty cùng hơn 300 cổ động viên và cầu thủ tham gia thi đấu là cán bộ nhân viên của PSA.    
Giám đốc PSA Nguyễn Đăng Quang phát biểu bế mạc PETROSETCO – PSA mở rộng 2015
PSA là doanh nghiệp thuộc khối dịch vụ dầu khí chất lượng cao, được giao nhiệm vụ quản lý và khai thác các công trình, tòa nhà của ngành Dầu khí trên cả nước. Để chào mừng 8 năm thành lập công ty PSA (1/11/2007 – 1/11/2015), Công Đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) phối hợp với các đơn vị trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tổ chức Giải bóng đá PETROSETCO - PSA OPEN 2015 theo thể thức thi đấu bóng đá mini 7 người. Giải là cơ hội để các CBNV - đoàn viên thanh niên PSA rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi lẫn nhau, tăng cường đoàn kết gắn bó.
Một pha bóng trong trận chung kết PETROSETCO – PSA mở rộng 2015
Nét đặc biệt của PETROSETCO - PSA OPEN 2015 là sự đề cao tinh thần thể thao, tính văn hóa của giải đấu. Ngay từ điều lệ giải, các hành vi như cãi lại trọng tài, chửi bậy trên sân, khiếu nại sai… đều được quy định cụ thể và chế tài bằng các mức phạt từ cảnh cáo đến phạt tiền, xử thua. Đặc biệt là vấn đề thuê mướn cầu thủ khi bị các đội tham gia thi đấu hoặc ban tổ chức phát hiện sẽ lập tức bị xử thua trắng 0-3 và loại khỏi giải.
Sau 5 ngày thi đấu với 16 trận tại sân Ngọc Bảo, hai đội vào chung kết của giải đấu là ứng cử viên vô địch Đội xe Hà Nội và Liên quân Ban quản lý Tòa nhà (QLTN) 22 Ngô Quyền & 25 Lý Thường Kiệt đã diễn ra quyết liệt và hấp dẫn đến phút cuối cùng. Liên quân Ban QLTN 22 Ngô Quyền & 25 Lý Thường Kiệt đã mở tỉ số và dẫn trước hầu hết thời gian trận chung kết. Suốt 2 hiệp đấu, họ đã khôn ngoan chọn lối chơi phòng ngự chặt, chủ động phản công sắc bén trước sức tấn công tổng lực của Đội xe Hà Nội. Phải đến phút cuối trận, Đội xe Hà Nội mới gỡ hòa trong một tình huống chớp cơ hội có phần may mắn.
Liên quân Ban QLTN 22 Ngô Quyền & 25 Lý Thường Kiệt vỡ òa niềm vui lên ngôi vô địch tại giải PETROSETCO – PSA mở rộng 2015.
Trận đấu đã phải quyết định bằng loạt penalty may rủi, đội bản lĩnh hơn là Ban QLTN 22 Ngô Quyền đã chiến thắng trong sự vui mừng vỡ òa của các vận động viên và cổ động viên trên sân. Như vậy, xếp hạng cuối cùng của PETROSETCO - PSA OPEN 2015, Liên quân Ban QLTN 22 Ngô Quyền & 25 Lý Thường Kiệt đã lên ngôi vô địch, hạng nhì là Đội xe Hà Nội, hạng 3 là đội Ban QLTN 18 Láng Hạ và giải phong cách thuộc về liên quân Ban QLTN Viện Dầu khí và Văn phòng PSA.
 Phát biểu tại lễ trao giải, Giám đốc PSA Nguyễn Đình Quang, doanh nhân Dầu khí có tình yêu bóng đá cháy bỏng đã khẳng định: “Tôi rất vui mừng vì sự thành công của giải bóng đá năm nay. Tinh thần thể thao của chúng ta, những người làm công tác hỗ trợ, phục vụ các đơn vị trong tập đoàn luôn rực cháy. Sự đam mê, tích cực rèn luyện sức khỏe, không ngại khó, ngại khổ và thái độ chuyên nghiệp, văn hóa là những đức tính luôn cần được trau rồi, là sự tự hào của những người anh em PSA”.
Các nhà vô địch PETROSETCO – PSA mở rộng 2015
Có thể nói, PSA là một doanh nghiệp thuộc dạng hiếm hoi từ lãnh đạo công ty đến nhân viên có niềm đam mê với trái bóng tròn. Hơn thế nữa họ còn biến đam mê thành một nét văn hóa đặc biệt đầy tính nhân văn và tinh thần thể thao trong sáng.
Bùi Công
Chia sẻ:    

Tin tức khác