Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Thí sinh PETROSETCO được trao giải Hoa khôi tại Hội thi Duyên dáng Dầu khí lần III-2011

12/12/2011 03:28:56 PM
Tối 11/12, tại Nhà hát Âu Cơ, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức đêm chung kết Hội thi Duyên dáng Dầu khí lần thứ III-2011.     
Đêm chung kết tối 11/12 chỉ diễn ra các nội dung thi cá nhân của 20 gương mặt dưới 35 tuổi và 5 gương mặt trên 36 tuổi được chọn. Bên cạnh các phần thi như viết tìm hiểu về ngành Dầu khí, ứng xử cá nhân, …các thí sinh đại diện cho PETROSETCO bao gồm: Vũ Thị Hoàng Yến, Cao Nữ Mỹ Phương, Hoàng Thị Thùy Vy, Nguyễn Phương Linh đã mang đến Hội thi những phần thi tài năng hết sức đặc sắc bao gồm: Dance Sport, Múa “Ngọn lửa niềm tin”, Múa “Dạ cổ hoài lang” và Múa “Cánh chim tự do”. Đây là những tiết mục được các thí sinh nổ lực tập luyện và họ đã tự tin thể hiện tài năng của mình góp phần mang đến cho Hội thi những tiết mục giàu sức sống và thật duyên dáng.
Dựa trên kết quả phần thi tài năng và những phần thi trước đó, Ban giám khảo đã chọn ra 8 gương mặt lọt vào phần thi ứng xử. Có ba thí sinh trên 36 tuổi được chọn là: Dương Quỳnh Hoa (PVN), Đỗ Thị Hoa (OceanBank),  Pogrebniak Natalia (Vietsovpetro); 5 thí sinh dưới 35 tuổi được chọn là: Cao Nữ Mỹ Phương (Petrosetco), Bùi Thị Huyền Trang (PVC), Ekaterina Mazur (Vietsovpetro), Lê Thị Nhàn (PV EIC), Nguyễn Phương Linh (Petrosetco). Kết quả, bằng câu trả lời thật thông minh và tự tin trước câu hỏi của Ban giám khảo “Nếu như hôm nay bạn trở thành hoa khôi Duyên dáng Dầu khí 2011, bạn sẽ làm gì để quảng bá hình ảnh của Petrovietnam ra xã hội và ra với cộng đồng?” thí sinh Cao Nữ Mỹ Phương đại diện cho PETROSETCO đã được trao giải Hoa khôi Duyên dáng Dầu khí lần III-2011, bên cạnh đó, hai đại diện khác của PETROSETCO là thí sinh Vũ Thị Hoàng Yến  đoạt giải Thí sinh có mái tóc đẹp nhất và thí sinh Nguyễn Phương Linh đoạt giải ba của Hội thi.
Phát biểu bên lề đêm chung kết, Chủ tịch HĐTV Phùng Đình Thực cho rằng nền văn hóa Dầu khí vì con người, vì nét đẹp con người, vì cộng đồng để cho mọi người gắn bó hơn với ngành Dầu khí chúng ta. Qua đó, thể hiện nét đẹp, tài năng, trí tuệ của những người phụ nữ Việt Nam, của người phụ nữ Dầu khí.
Chia sẻ:    

Tin tức khác