Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Ra mắt thương hiệu đồ chơi Smarttoys và khai trương showroom đầu tiên tại TPHCM và Hà Nội

13/11/2012 09:13:51 AM
Sáng ngày 10 và 11/11/2012, Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) - một đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí ( PETROSETCO) đã tổ chức sự kiện “ Ra mắt thương hiệu đồ chơi Smarttoys và khai trương showroom đầu tiên tại TP.HCM và Hà Nội”.
Đến tham dự buổi khai trương tại TP.HCM có sự hiện diện của bà Phạm Thị Hồng Điệp  - Phó Tổng giám đốc PETROSETCO ; Ông Trần Mạnh Phương – Chủ tịch HĐQT Công ty PSD ; Ông Huỳnh Văn Thi – Giám đốc điều hành công ty PSD cùng đông đảo các đơn vị báo đài đã đến tham dự đưa tin.
Showroom tại TP.HCM
Showroom tại TP.HCM
Sự kiện ra mắt thương hiệu SMARTTOYS đánh dấu việc PSD chính thức mở rộng ngành hàng kinh doanh sang lĩnh vực mới khác với ngành hàng công nghệ điện tử truyền thống. “Với sứ mệnh là cầu nối mang sản phẩm chất lượng của những thương hiệu danh tiếng thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam, PSD đã luôn chủ động trong việc tiếp cận và hợp tác với các hãng sản xuất uy tín. Việc trở thành Nhà phân phối của sản phẩm đồ chơi trí tuệ và chính thức giới thiệu thương hiệu SMARTTOYS trên thị trường là một nỗ lực của PSD góp phần vào các hoạt động thúc đẩy sự phát triển trí tuệ, thể chất và giáo dục cho trẻ em Việt Nam” – Ông Huỳnh Văn Thi – Giám đốc điều hành Công ty PSD cho biết.
Ông Huỳnh Văn Thi chia sẻ tại buổi khai trương
Ông Huỳnh Văn Thi chia sẻ tại buổi khai trương
Cửa hàng đồ chơi Smarttoys tại TP.HCM nằm tại vị trí khu vực ăn uống và mua sắm đông đúc thuộc tầng hầm B2-01D3 Trung tâm thương mại Vincom A (Eden). Còn tại Hà Nội, cửa hàng đồ chơi Smarttoys được khai trương tại số 49 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm.

Showroom tại Hà Nội
Các cửa hàng của Smarttoys được trang trí một cách khoa học, đẹp mắt và sang trọng. Tất cả các sản phẩm đều là thương hiệu nổi tiếng của Đức như BIG, Fischer technik, Eitech, Teifoc…




Ngoài ra, Smattoys còn có góc trải nghiệm trực tiếp trên sản phẩm miễn phí dành cho phụ huynh và các bé. Với việc được trải nghiệm trực tiếp trên sản phẩm sẽ mang lại cho khách đến tham và mua sắm một cảm giác thú vị, mới lạ và sẽ dễ chọn lựa hơn.


Phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm vào những sản phẩm tại Smarttoys vì chúng không chỉ giúp trẻ phát triển trí thông minh, phát triển kỹ năng mà còn làm quen, học hỏi và nghiên cứu khoa học kỹ thuật.




Bên cạnh đó chính sách bán hàng cũng được Smartcom rất quan tâm. Khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được bảo hành, được tư vấn và hướng dẫn cụ thể, giao hàng tận nơi và những chương trình khuyến mãi cực kỳ ưu đãi giành cho các bậc phụ huynh.
Trong chiến lược kinh doanh ngành hàng Smarttoys, PSD sẽ trực tiếp phát triển chuỗi cửa hàng đồ chơi trí tuệ tại các Trung tâm thương mại tại các thành phố lớn, đồng thời bán các sản phẩm đến người tiêu dùng thông qua hệ thống nhà sách, các cửa hàng vật phẩm chuyên dụng cho trẻ em... Dự kiến đến cuối năm 2012, PSD sẽ có 4 cửa hàng SMARTTOYS tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Biên Hòa và con số này sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2013.
Với slogan “Smarttoys, Smartchoice”, chúng tôi không đơn giản chỉ là kinh doanh mà qua đó còn góp một phần trong việc vui chơi và phát triển của trẻ em Việt Nam.
Nhân dịp khai trương, cửa hàng đang có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.
Thông tin chi tiết về SMARTTOYS tham khảo tại: www.smarttoys.com.vn
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
TP Hồ Chí Minh:  
  • Ms. Nguyễn Thị Vành Khuyên
  • Chuyên viên Marketing
  • Email: nguyen.vanh.khuyen@psd.com.vn
  • Điện thoại: 0942 477 588
Hà Nội:
  • Ms. Nguyên Phương Hoa
  • Giám đốc phát triển kinh doanh miền Bắc
  • Email: nguyen.phuong.hoa@smartcom.com.vn
  • Điện thoại: 0937 081 979
Minh Nguyệt
Chia sẻ:    

Tin tức khác