Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Mỹ Trang PETROSETCO lại giành ngôi vô địch Giải bóng bàn quốc tế Cúp Xi Măng Vincem Hoàng Thạch lần thứ V năm 2014

05/07/2014 08:20:36 AM
Từ ngày 8 đến ngày 10/5/2014 tại nhà văn hóa thể thao Công ty Xi măng Vicem Hoàng Thạch ( Minh Tân, Kinh Môn), đội bóng bàn PETROSETCO đã tham gia giải bóng bàn quốc tế Cúp Hoàng Thạch lần thứ V năm 2014.
Tham dự giải đấu có 9 đội nam, 6 đội nữ và tổng số 110 vận động viên tham dự. Điều đặc biệt của giải là quy tụ được các đội nước ngoài như TP Suwon – Korean; Quảng Tây, Học viện TDTT Quảng Đông (Trung Quốc)…Trong đó đội PETROSETCO có 6 vận động viên tham dự.
Các đội đã thi đấu ở 4 nội dùng là đồng đội nam, đồng đội nữ và đơn nam, đơn nữ. Tại giải các vận động viên thi đấu theo thể thức thi đấu loại trực tiếp đối với các nội dung đánh đơn và chia bảng thi đấu thành 2 giai đoạn đối với nội dung đồng đội.
Ở nội dung đồng đội nam, với những kỹ thuật tốt hơn, các tay vợt Trung Quốc đã giành chiến thắng trước đội Quân đội. Và nội dung đồng đội nữ, với những ưu thế hơn hẳn, đội Suwon (Hàn Quốc) đã chiến thắng Bộ Công an. Ở cả 2 nội dung này, đội PETROSETCO cũng đã giành được vị trí đồng hạng Ba.
Ở nội dung đơn nữ, tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất khi đánh bại tay vợt Park Muoung Suk của Hàn Quốc với tỷ số 4 -2. Trong trận bán kết , Mỹ Trang cũng đã xuất sắc đánh bại tay vợt người Hàn Quốc Jang Jun Min với tỷ số toàn thắng 4-0.
Sau trận thi đấu, khi được hỏi về cảm nghĩ, Mỹ Trang đã chia sẻ “ Các bạn Hàn Quốc rất mạnh và em đã phải thay đổi chiến thuật thi đấu theo chỉ đạo của huấn luyện viên. Em đã khống chế, áp sát bàn và chủ yếu tấn cống bằng bóng xoáy điểm rơi rộng 2 góc không dùng lực. Và em thật sự rất vui vì mình đã thành công.”
Khi được hỏi về những dự định cho các giải sắp tới, anh Từ Nhân Luân – huấn luyện viên đội nữ PETROSETCO TP.HCM cũng cho biết “ Được sự quan tâm chỉ đạo của ban lãnh đạo Tổng công ty PETROSETCO, cũng như thông qua việc tập huấn và tham dự giải lần này cũng là 1 bước chuẩn bị cho giải các đội mạnh, giải quốc tế cây vợt vàng và quan trọng nhất là giải vô địch Đông Nam Á sắp tới”.
Với những chiến thắng liên tiếp của mình, hy vọng rằng các vận động viên PETROSETCO sẽ càng hăng say tập luyện cũng như đặt cho mình quyết tâm cao hơn nữa trong những giải thi đấu sắp tới.
Nguyệt Phạm
Đội nữ PETROSETCO TPHCM nhận giải Ba đồng đội
Đội nam PETROSETCO nhận giải Ba đồng đội 
Cao Hoàng Mỹ Trang nhận giải vô địch đơn nữ
Trả lời phỏng vấn phóng viên
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác