Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO đạt giải thưởng “ Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam vàng năm 2010”

19/12/2011 02:41:37 PM
Sáng ngày 18/12/2011, tại Nhà hát Thành phố, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam đã tổ chức lễ tôn vinh và trao giải thưởng “ Doanh nhân,doanh nghiệp Việt Nam vàng năm 2010”. Giải thưởng được trao cho 65 doanh nhân và 125 doanh nghiệp tiêu biểu trong cả nước.
Tại lễ tôn vinh long trọng này, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO đã vinh dự được trao hai giải: “ Doanh nghiệp Việt Nam vàng” dành cho doanh nghiệp và “Doanh nhân Việt Nam vàng” dành cho Tổng giám đốc.
Bà Phạm Thị Hồng Điệp - Phó TGĐ đại diện PETROSETCO nhận giải thưởng
Giải thưởng “ Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam vàng” là giải thưởng thường niên được Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ (VINASME) tổ chức hàng năm, nhằm ghi nhận, tôn vinh và nhân rộng các điển hình tiên tiến là các doanh nghiệp, doanh nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, góp phần đảm bào an sinh xã hội. Đây là phần thưởng uy tín, có giá trị lớn giành cho các doanh nghiệp, doanh nhân đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.
Tự hào là một thành viên của Petrovietnam, trong vòng 2 năm trở lại đây, với sự điều hành và đường hướng chỉ đạo đúng đắn của Ban lãnh đạo Tổng công ty, PETROSETCO đã và đang ngày càng lớn mạnh, khẳng định mình qua tốc độ tăng trưởng và lợi nhuận vượt bậc. Bên cạnh đó, Tổng công ty cũng luôn chú trọng đến công tác từ thiện, an sinh xã hội, đóng góp cho cộng đồng thông qua các phong trào đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn…
Đây là lần đầu tiên PETROSETCO tham gia vào giải thưởng và cũng thật vinh dự khi PETROSETCO được trao cả hai giải vàng. Giải thưởng này tiếp túc là sự khẳng định và ghi nhận của cộng đồng, xã hội trước những đóng góp tích cực của PETROSETCO với công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa, phát triển đất nước trong thời kỳ hội nhập.
Minh Nguyệt
Chia sẻ:    

Tin tức khác