Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Petrosetco Tận Tay Tận Tâm Ủng Hộ Đồng Bào Miền Trung

26/10/2010 12:00:00 AM
Phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và hưởng ứng lời kêu gọi của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam về việc ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung chịu hậu quả do bão lụt, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã phát động đợt quyên góp trong toàn Tổng công ty và tổ chức chuyến tặng quà trực tiếp đến các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề sau đợt bão vừa qua.
Ông Trần Trọng Bách – Chủ tịch Công đoàn PETROSETCO trao tiền cứu trợ cho đại diện UBMTTQ tỉnh Quảng Bình
Sau gần một tuần phát động, PETROSETCO đã quyên góp được tổng cộng 430.000.000đ và 70 phần quà mỗi phần trị giá 250.000đ và 2.000 bộ quần áo. Trong 5 ngày từ ngày 21/10/2010 đến ngày 25/10/2010, PETROSETCO đã tổ chức đoàn cứu trợ tặng quà trực tiếp cho đồng bào tại xã Hạ Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình và xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tỉnh.
Ông Trần Trọng Bách – Chủ tịch Công đoàn PETROSETCO trao tiền cứu trợ cho đại diện UBMTTQ huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh
Được sự hỗ trợ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Bình và tỉnh Hà Tĩnh, đoàn cứu trợ của PETROSETCO đã có cơ hội trực tiếp đến thăm hỏi các hộ gia đình và chia sẻ nỗi đau cùng bà con tại vùng rốn lũ. Đặc biệt, đoàn đã có chuyến viếng thăm và trao tặng 10.000.000đ cho gia đình một cán bộ đang làm việc tại Tổng công ty có người thân hy sinh do dũng cảm cứu người trong cơn bão.
Đại diện PETROSETCO thắp hương chia buồn cùng gia đình cán bộ có người thân hy sinh vì cứu người trong bão
Đã từ lâu các hoạt động từ thiện đã trở thành một nét đẹp văn hóa của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung và PETROSETCO nói riêng. Hy vọng, những đóng góp của PETROSETCO sẽ góp phần chia sẻ và xoa dịu nỗi đau để đồng bào sớm vượt qua những đau thương mất mát.
Người dân vùng lũ trực tiếp nhận quà từ đại diện PETROSETCO
Chia sẻ:    

Tin tức khác