Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

PETROSETCO: Đồng tâm kết nối – Chung bước vươn xa

21/01/2014 03:51:43 PM
Ngày 11/1/2014 tại BCR Quận 9, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức chương trình gặp mặt cuối năm kết hợp với hoạt động team building với chủ đề “ Đồng tâm kết nối – Chung bước vươn xa”.
Với mục đích mang đến cho tất cả mọi người những phút giây thư giãn vui vẻ, tạo sự gắn kết, sẻ chia và xây dựng môi trường đoàn kết sau một năm hết mình trong công việc, Ban tổ chức đã thiết kế chương trình rất ấn tượng, linh hoạt, thể hiện tất cả giá trị tinh thần của PETROSETCO.
Thời tiết Sài gòn se lạnh nhưng cái nắng của quận 9 vẫn khá gay gắt, dù vậy, hơn 300 thành viên PETROSETCO vẫn cùng nhau tham gia những trò chơi tập thể mang tính đồng đội rất cao như: cùng nhau vượt qua nỗi sợ hãi của mình để giải mật thư, cùng làm thuyền để vượt sông, và đặc biệt là cùng nhau lắp ráp một chiếc xe chiến mã…Tất cả những hoạt động đều thể hiện rõ nét tinh thần tập thể gắn kết của người lao động PETROSETCO. Kết thúc trò chơi, mặc cho mồ hôi, mặc cho ướt áo, nhưng nét mặt mỗi người ai cũng rạng ngời.
Không khí buổi tối se lạnh, nhưng điều đó không khiến mọi người chùn bước. Những dải lụa mở đầu chương trình như kéo mọi người hòa theo những điệu nhạc của sự gắn kết, của sự đồng lòng để dần dần cùng hòa vào những nhịp điệu sôi động của tiếng trống nước do các CBNV và các lãnh đạo Tổng công ty trình diễn. Tất cả đã tạo nên một phần khai mạc tuyệt vời.
Ngay sau đó mọi người càng hào hứng hơn nữa khi MC công bố những giải thưởng các đội đã đạt được. Niềm hứng khởi ánh lên trên mắt mỗi người. Tiếp theo đó là phần trình diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các đơn vị thành viên Tổng công ty. Những tiếng vỗ tay vang dội, những tiếng cười dòn tan đã xua tan hoàn toàn cái lạnh và những mệt mỏi vì công việc trong suốt một năm qua.
Và khi âm nhạc sôi động vang lên, đồng loạt mọi người đã đứng dậy. Bất ngờ không gian ngận tràn bong bóng xà phòng làm mọi người vô cùng thích thú. Ai cũng như được quay trở lại với tuổi thơ của mình. Không ai nói với ai những trong mỗi người đều ánh lên niềm tự hào, tự hào vì những gì mình đã làm được trong năm vừa qua và tự hào vì là thành viên của đại gia đình PETROSETCO.
Khép lại chương trình, ai nấy đều hân hoan và tự dặn mình rằng nhất định năm sau sẽ hơn năm trước, cùng đồng tâm, cùng chung bước vì một Tổng công ty PETROSETCO ngày càng phát triển và lớn mạnh.
Nguyệt Phạm
Một số hình ảnh hoạt động:
Chị Bùi Thị Minh Chiên – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty lên công bố số tiền ủng hộ cho quỹ tương trợ PETROSETCO
Ông Phùng Tuấn Hà – Tổng giám đốc Tổng công ty chia sẻ cùng mọi người

Sự hào hứng của các đội khi nhận giải thưởng
Không gian ngập tràn bọt bong bóng làm mọi người thích thú
Một số hình ảnh khác:












Chia sẻ:    

Tin tức khác