Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Ngày 12/8, Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) tiếp tục ký hợp đồng phân phối ủy quyền tất cả các dòng sản phẩm chính hãng của Apple tại thị trường Việt Nam, từ 2021-2022.

12/08/2021 03:05:00 PM
Với 15 năm kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, cùng với với tiềm lực tài chính vững chắc, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hệ thống phân phối rộng khắp thông qua mạng lưới chi nhánh và kho bãi khắp toàn quốc, PETROSETCO hiện là một trong những Nhà phân phối hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối điện thoại di động, máy tính xách tay và các sản phẩm công nghệ chính hãng. Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài, ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của phần lớn các Doanh nghiệp, bên cạnh các giải pháp tháo gỡ khó khăn, nâng cao năng lực cạnh tranh, PETROSETCO đã và đang tập trung phát triển các mảng kinh doanh mới, mở rộng ngành hàng và sản phẩm mới để ổn định bền vững các chỉ tiêu tăng trưởng. Trong đó, việc trở thành nhà phân phối các sản phẩm Apple tại Việt Nam kể từ tháng 6/2020 được xem là một bước ngoặt lớn của PETROSETCO về hợp tác kinh doanh với các đối tác thương hiệu toàn cầu, bên cạnh các nhãn hàng đã phân phối trước đó như Samsung, Sony, HTC, Blackberry, Itel, Lenovo, Dell…
 

Sau một năm triển khai, PETROSETCO đã phân phối được hơn 130.000 điện thoại iPhone, hơn 150.000 iPad, Macbook, Apple Wacth và một số phụ kiện khác, với tổng doanh số hơn 4.600 tỷ đồng, đóng góp lớn vào con số doanh thu của toàn Tổng công ty. Theo báo cáo tài chính quý II/2021, PETROSETCO đạt doanh thu thuần 7.635 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái là 5.358 tỷ đồng, đạt 50,9% kế hoạch cả năm. Lợi nhuận trước thuế đạt 149,8 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 114,8 tỷ đồng, tăng 92% so với cùng kỳ năm ngoái là 59,9 tỷ đồng, đạt 57,4% kế hoạch năm. 

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, các thương hiệu điện thoại thông minh khác đang lao đao vì tình trạng khan hiếm chip bán dẫn trên toàn cầu, Apple lại gần như không bị ảnh hưởng. Báo cáo tài chính quý II/2021 mà Apple vừa công bố cho thấy doanh số iPhone vẫn tăng trưởng tới 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, trong tháng 9/2021 tới đây, Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới với sự nâng cấp không nhỏ về dung lượng pin, kiểu dáng đột phá cùng các tính năng mới vượt trội. Như vậy, sức hút chưa bao giờ giảm sút của các dòng điện thoại iPhone sẽ tiếp tục là yếu tố mở ra cơ hội lớn cho PETROSETCO thực hiện một “cú bứt phá” ngoạn mục trong những tháng cuối năm 2021. Cùng với những dự báo khả quan về tình hình kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trong nước, PETROSETCO được tin tưởng sẽ hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD trong năm nay cũng như trong thời gian tới.
Chia sẻ:    

Tin tức khác