Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Lãnh đạo PETROSETCO thăm và chúc Tết người lao động trên các công trình biển

25/01/2014 10:15:36 AM
Ngày 21/1/2014 tại Vũng Tàu, đoàn lãnh đạo Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO củng lãnh đạo đơn vị Công ty PETROSETCO PSV đã có chuyến thăm và chúc Tết người lao động đang làm việc tại giàn Công nghệ Trung tâm số 3 và Trạm rót dầu không bến VSP-02 thuộc Vietsovpetro.
Đây là một hoạt động thường niên mỗi độ cuối năm của Ban lãnh đạo Tổng công ty, là sự quan tâm của lãnh đạo Tổng công ty đối với những người lao động PETROSETCO đang vẫn đang miệt mài làm việc trên các giàn khoan nhằm cung cấp dịch vụ với chất lượng  tốt nhất cho khách hàng.
Suốt hơn 20 năm làm việc tại giàn Công nghệ Trung tâm số 3 và Trạm rót dầu không bến VSP-02, anh chị em phục vụ và những người lao động của Vietsovpetro gắn bó với nhau như người trong một gia đình. Đây cũng là 2 công trình biển có thành tích xuất sắc của Liên doanh trong năm 2013.
Ông Phùng Tuấn Hà – Tổng giám đốc Tổng công ty – thay mặt Tổng công ty cám ơn lãnh đạo giàn đã hỗ trợ để CBCNV của PETROSETCO hoàn thành nhiệm vụ đồng thời động viên người lao động PETROSETCO Tận tay – Tận tâm hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ xứng đáng là hậu phương lớn của ngành Dầu khí.
Nhận những bó hoa, những món quà nhỏ, những bao lì xì đỏ từ chính lãnh đạo Tổng công ty trao tận tay cho lãnh đạo giàn và người lao động của  PETROSETCO và  Vietsovpetro mọi người không dấu được sự xúc động. Sự quan tâm, chia sẻ, đồng hành cùng những khó khăn vất vả đối với người lao động được lãnh đạo trao gửi tận nơi giàn khoan chắc chắn là những khoảng khắc khó quên để họ tự nhắc mình rằng sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt hơn nữa công việc của mình, đem đến những bữa ăn ngon và chất lượng dịch vụ tốt cho cán bộ nhân viên trên giàn khoan.
Nguyệt Phạm
 
Chia sẻ:    

Tin tức khác