Tin tức - Sự kiện

Báo chí viết về PETROSETCO

(Thethaovanhoa.vn) Giải bóng bàn các đội mạnh toàn quốc 2014: Mỹ Trang bảo vệ thành công ngôi vô địch

26/05/2014 04:04:18 PM
 Tay vợt nữ số một Việt Nam đã giúp CLB chủ quản Petrosetco TP.HCM bảo vệ thành công danh hiệu đơn nữ danh giá của giải.
Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, Mỹ Trang có mặt ở trận chung kết đơn nữ để tranh tài với Nguyễn Thị Nga (Hà Nội). Được đánh giá cao hơn nhưng tay vợt Petrosetco TP.HCM đã có một trận đấu khó khăn trước Nguyễn Thị Nga.
Dù vượt lên dẫn trước nhưng Mỹ Trang luôn bị đối thủ giằng co trong từng set đấu, nhưng bản lĩnh trận mạc đã giúp tay vợt TP.HCM phát huy đúng lúc để kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-2.
Bản lĩnh trận mạc đã giúp Mỹ Trang bảo vệ thành công ngôi vô địch
Tương tự, ở nội dung đơn nam, tay vợt Lê Tiến Đạt (Quân đội) với đẳng cấp cao hơn đã giành chiến thắng 4-2 trước Đoàn Bá Tuấn Anh (Hải Dương) để đoạt chức vô địch.
Bất ngờ lớn nhất giải năm nay là việc Petrosetco TP.HCM không thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch đồng đội nữ. Dù sở hữu những tay vợt hàng đầu Việt Nam hiện tại nhưng các cô gái TP.HCM đã bất ngờ để thua Bộ Công an với tỷ số 2-3.  Sau đó, Bộ Công an cũng giành luôn danh hiệu vô địch đồng đội nữ khi chiến thắng Hà Nội 3-1 ở trận cuối cùng. Còn ở nội dung đồng đội nam, sự xuất sắc của Lê Tiến Đạt cũng giúp Quân đội vượt qua Hà Nội trong trận chung kết với tỷ số 3-2.
Bình Minh
Thể thao & Văn hóa