Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Gặp mặt Ban hưu trí PETROSETCO tại Vũng Tàu

15/04/2011 12:00:00 AM
Ngày 10/4/2011, Ban hưu trí PETROSETCO khu vực Vũng Tàu đã tổ chức gặp mặt với sự tham dự của 159/185 cụ. Đến dự có đồng chí Lê Quang Trung, Phó Ban hưu trí Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Trần Trọng Bách, uỷ viên BCH Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty.
Tại buổi gặp, các cụ đã điểm lại tình hình hoạt động của Ban trong năm 2010 và nêu lên những việc cần làm trong năm 2011, tổ chức chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn” đặc sắc với những tiết mục khó quên như “cháu lên ba cháu đi mẫu giáo” với phần trình diễn của các ca sỹ U60, U70 (các cụ nguyên là cán bộ của các trường mầm non). Các cụ luôn quan tâm theo dõi từng bước đi lên của Tổng Công ty, thu thập và đọc cho nhau nghe những bài viết về PETROSETCO trên các báo trong mỗi lần sinh hoạt Ban.
Thừa ủy quyền của lãnh đạo Tổng Công ty, đồng chí Trần Trọng Bách đã thông báo đến các cụ những con số đầy ấn tượng về các hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động đoàn thể trong năm 2010 và Quý I năm 2011, chúc các cụ sống khoẻ, sống vui, sống lâu và tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển vững mạnh của Tổng Công ty. Đồng thời, đồng chí Bách đã chuyển đến các cụ quà của Tổng Công ty với số tiền là 5.000.000đ (Năm triệu đồng). Trong lời đáp, các cụ đã thể hiện tinh thần hết sức vui mừng, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tổng Công ty đối với các cụ nhất là những dịp lễ, tết và mong muốn Tổng Công ty PETROSETCO không ngừng phát triển lớn mạnh, là niềm tự hào của không chỉ CBCNV đang làm việc mà còn của các cụ đã từng cống hiến xây dựng đơn vị nay đã về nghỉ hưu, tiếp tục được đóng góp công sức xây dựng nét đẹp văn hóa, truyền thống của Tổng công ty trong 15 năm hình thành và phát triển