Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Các cô gái của CLB bóng bàn PETROSETCO TP.HCM đã thành công khi đổi màu tấm huy chương

11/09/2015 11:01:07 AM
Tối qua, ngày 10/09/2015 tại Cần Thơ, đã diễn ra trận chung kết giữa đội PETROSETCO TP HCM và Hà Nội trong khuôn khổ Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 33 tranh Cúp PetroVietnam - Đạm Cà Mau năm 2015.
Trận đấu diễn ra với tốc độ rất nhanh ngay ở những ván đầu tiên khi hai tuyển thủ quốc gia Mai Hoàng Mỹ Trang và Nguyễn Thị Nga thi đấu đầy quyết tâm và cống hiến, “giành” từng điểm một khiến cho trận đấu phải phân thắng bại ở trận đấu thứ 4 và với bản lĩnh cùng kinh nghiệm thi đấu của tay vợt số một Việt Nam, Mai Hoàng Mỹ Trang đã hoàn toàn áp đảo trước tay vợt Hà Nội để giành thắng lợi 3-1 giúp PETROSETCO TP HCM ấn định thắng lợi chung cuộc 3-1, bước  lên ngôi vô địch ở giải năm nay.
VĐV Nguyễn Thanh Trúc (PETROSETCO TP Hồ Chí Minh) đánh bại VĐV Nguyễn Thị Hương (Hà Nội) với tỷ số 3-1
Với chiến thắng trước Hà Nội ở trận chung kết, các cô gái của PETROSETCO TP HCM đã thành công khi đổi màu tấm huy chương đồng năm ngoái thành huy chương vàng.
Trước đó, ngày 7-9, tại TP Cần Thơ, Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 33 đã khai mạc, gồm 14 đoàn của các tỉnh, thành với 54 tay vợt nam, 46 tay vợt nữ tranh tài ở 7 nội dung thi đấu là đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam-nữ, đơn nam và đơn nữ.
Giải đấu là nguồn động viên, phát triển phong trào bóng bàn, nhất là thi đấu đỉnh cao trong cả nước. Qua đó kiểm tra, đánh giá chất lượng vận động viên, công tác huấn luyện, đào tạo, từ đó xác định các tiêu chuẩn, tiêu chí tuyển chọn vận động viên cho đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu trong khu vực và trên thế giới.
TH
Chia sẻ:    

Tin tức khác