Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ VIII, năm 2015

25/08/2015 04:42:42 PM
Công đoàn PETROSETCO cũng được bình chọn là một trong những đơn vị xuất sắc tiêu biểu trong phong trào xây dựng đời sống văn hóa cơ sở giai đoạn 2010 – 2015
Sáng 21/8, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cùng Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã long trọng tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa Dầu khí và Đại hội Thể dục Thể thao ngành Dầu khí năm 2015.
Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Ngàng, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ CHí Minh; đồng chí Nguyễn Quang Dương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Nguyễn Nhật – Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải.
Về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn; đồng chí Đinh Văn Sơn, Ủy viên BTV Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Quốc Thập, ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Lê Minh Hồng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Ninh Văn Quỳnh, ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Ủy viên BCH Tổng Liên Đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên BTV Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam.
Hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ VIII, năm 2015, Đại hội thể dục thể thao ngành Dầu khí  thu hút sự tham gia, tranh tài của 24 đoàn vận động viên, các cầu thủ không chuyên, tham gia 6 môn thi: Kéo Co; Cầu lông; Bóng bàn; Tennis, bóng đá, cờ vua của các đơn vị thực sự đã trở thành một hoạt động đầy ý nghĩa trong Tuần lễ Văn hóa Dầu khí năm nay.
Đoàn vận động viên của PETROSETCO
Tham dự Đại hội thể dục thể thao ngành Dầu khí năm 2015, PETROSETCO đã tham gia với lực lượng mạnh nhất gồm 39 vận động viên với 6 nội dung đăng ký thi đấu. Thế mạnh của đoàn PETROSETCO tập trung ở các môn: Bóng đá, tennis, cầu lông, cờ vua, kéo co...
Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh đạt được nhiều hiệu quả và phát triển, PETROSETCO còn được biết đến là một đơn vị có phong trào văn nghệ - thể thao sôi nổi và đạt được nhiều thành tích cao như: Giải ba kéo co nam, giải nhất đơn nam và đôi nam môn tennis cho vận động viên trên và dưới 40 tuổi, đặc biệt PETROSETCO hiện đang là đương kim vô địch môn bóng đá tại hội thao ngành Dầu khí năm 2013, vô địch khu vực phía Nam năm 2014 và được giới chuyên môn đánh giá sẽ tiếp tục vô địch bóng đá trong Hội thao ngành Dầu khí 2015. Với nền tảng ấy, cùng tinh thần thể thao, quyết tâm thi đấu cao, PETROSETCO hứa hẹn sẽ đạt được các thành tích cao nhất tại Hội thi lần này.
Ngày 20.8.2015, Công đoàn Petrosetco cũng được bình chọn là một trong những đơn vị xuất sắc tiêu biểu trong phong trào xây dựng đời sống văn hóa cơ sở giai đoạn 2010 – 2015 với những thành tích trong chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, là lá cờ đầu trong việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động; tích cực tổ chức và hưởng ứng phong trào thi đua khác góp phần nâng cao kết quả sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; xây dựng và thực hiện tốt Văn hóa Dầu khí tại đơn vị, góp phần vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn.
Cũng trong buổi khai mạc, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam cho biết: Trong thời gian vừa qua, Ngành Dầu khí không chỉ mạnh về kinh tế mà còn có sức mạnh tinh thần to lớn đó là văn hóa dầu khí, văn hóa doanh nghiệp. Điều đó được thể hiện qua từng hành vi ứng xử của từng con người, cách thể hiện tình yêu đối với ngành, với Tổ quốc và tình thương đối với đồng bào, nhân dân. Qua đó thể hiện nét đẹp của ngành Dầu khí, con người Dầu khí. Thắp lên ngọn lửa niềm tin, tinh thần dầu khí và tinh thần thể thao Đoàn kết - trung thực - quyết thắng.
Đáp lại tinh thần đó, các đơn vị tham gia đại hội đã tuyên thệ trước lãnh đạo tập đoàn: sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì sự đoàn kết, vui khỏe của toàn thể lao động ngành Dầu khí Việt Nam.
Chia sẻ:    

Tin tức khác