Tin tức - Sự kiện

Tin PETROSETCO

Hội thao Ngành Dầu khí 2015: PETROSETCO 03 năm liên tiếp vô địch bóng đá nam

22/08/2015 06:10:45 PM
PETROSETCO mừng chiến thắng
Sau những trận đấu loại sôi nổi tại vòng loại hội thao Ngành Dầu khí 2015, Ngày 19/8 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội đã diễn ra trận chung kết môn bóng đá nam giữa hai đội PETROSETCO và đội PVCOMBANK. Kết quả, Đội PETROSETCO đã xuất sắc giành ngôi vô địch của giải đấu này. Đây cũng là năm thứ 03 liên tiếp PETROSETCO đoạt chức vô địch, qua đó đã khẳng định bản lĩnh và sức mạnh của đội bóng đá nam PETROSETCO trong phong trào thể thao trong và ngoài Ngành Dầu khí.
Trước đó, để góp mặt trong trận chung kết, cả hai đội PETROSETCO và PVCOMBANK đã vượt qua  những đối thủ nặng ký khác để trở thành hai đội dẫn đầu của mỗi bảng. Với đội hình chất lượng, đồng đều, 2 đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt. Kết quả, đội PETROSETCO đã lên ngôi vô địch sau khi vượt qua PVCOMBANK với tỉ số 5 - 0, qua đó bảo vệ thành công chức đương kim vô địch tại hội thao Ngành Dầu khí năm 2015.
Ngoài chức vô địch, Cầu thủ Nguyễn Đình Dũng của đội PETROSETCO cũng đạt giải vua phá lưới với 09 bàn thắng ghi vào lưới của đối thủ.
Hội thao Ngành Dầu khí 2015 là một trong những sự kiện chào mừng 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chào mừng 40 năm Ngày thành lập Ngành Dầu khí Việt Nam (3/9/1975 - 3/9/2015).
Hội thao Ngành Dầu khí năm 2015 còn có mục đích hướng tới việc đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của CNVCLĐ, biểu dương lực lượng và thể hiện Văn hóa Dầu khí. Đồng thời, các hoạt động thể dục thể thao cũng tạo điều kiện cho CNVCLĐ các đơn vị giao lưu học hỏi, duy trì phong trào TDTT, tăng cường đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trong Ngành; giao lưu, rèn luyện sức khỏe để đẩy mạnh công tác, tích cực thi đua LĐSX hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2015.
Dưới đây là một số hình ảnh của trận đấu
Cổ động viên cổ vũ nhiệt tình
Trận đấu diễn ra gây cấn từ những phút đầu tiên

Nhiều cơ hội nguy hiểm được cầu thủ hai bên tạo ra

Đội PETROSETCO tận dụng tốt hơn, ghi được 05 bàn thắng và giành chiến thắng chung cuộc
Chia sẻ:    

Tin tức khác